Watford chính thức công bố tân thuyền trưởng

06:45 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Vicarage Road đã bổ nhiệm một vị huấn luyện viên mới, hứa hẹn sẽ giúp họ hoàn tất mục tiêu trụ hạng.

 

Roy Hodgson trong lần thứ 150 dẫn dắt Crystal Palace

Không lâu sau khi sa thải Claudio Ranieri, Watford đã đăng tải thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Roy Hodgson làm tân HLV câu lạc bộ. Trên trang chủ, The Hornets đưa ra thông báo:

"Watford FC vui mừng xác nhận việc bổ nhiệm Roy Hodgson làm HLV trưởng của câu lạc bộ.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Anh có sự tham gia của trợ lý đáng tin cậy Ray Lewington, người đã dẫn dắt Hornets thành công trong giai đoạn từ năm 2002 đến năm 2005."

Official. Watford confirm the appointment of Roy Hodgson as the club's manager - Bóng Đá

 Tân HLV Watford.

Hodgson được biết đến nhiều khi còn dẫn dắt tuyển Anh trong suốt 4 năm (từ 2012 đến 2016). Tuy nhiên, chiến lược gia 74 tuổi cũng từng kinh qua nhiều CLB tại xứ sở sương mù. Đáng chú ý nhất là khoảng thời gian ông dẫn dắt Fulham năm 2010.

Tại đây, Hodgson đã giúp đội bóng thành London đạt thành tích cao nhất tại Premier League trong lịch sử và gây ấn tượng mạnh mẽ ở đấu trường Europa League khi đánh bại hàng loạt CLB tên tuổi như Juventus, Wolfsburg và Hamburg.

Thành tích ấn tượng mở ra cơ hội giúp Hodgson lọt vào mắt xanh của Liverpool trong mùa giải sau đó. Trước khi chuyển đến West Brom và Crystal Palace.

Ngoài các đội bóng tại Anh, chiến lược gia sinh năm 1947 cũng từng thử sức ở một vài đội bóng khác tại châu Âu như Malmo, Inter Milan, Copenhagen và Udinese. Với sự dày dặn kinh nghiệm, ông được kỳ vọng sẽ có thể giúp Watford hoàn thành mục tiêu trụ hạng mùa này.

Trường Sơn | 05:47 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục