Washington Wizards đè bẹp Orlando Magic

10:25 Thứ ba 03/12/2013

(TinTheThao.com.vn)  - Chỉ phải gặp đối thủ xếp ở nửa cuối nhánh phía Đông, không khó để các học trò của HLV Randy Wittman có được trận thắng thứ 9.

Wizards chính là 1 trong những đội bóng có thành tích tốt nhất trên sân nhà ở mùa giải năm nay khi thắng 6 và chỉ để thua 2. Sau khi khuất phục đối thủ khó chơi Atlanta Hawks một ngày trước đó, Trevor Ariza và các đồng đội vẫn đang trên đà hưng phấn khi tiếp Orlando Magic trên sân Verizon Center. Và họ đã không phụ lòng mong mỏi của hơn 5.000 khán giả nhà bằng chiến thắng 98-80.

Wizards (áo trắng) không khó để có được chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: AP.

Dù chơi có phần lỏng tay trong suốt cả 4 hiệp, nhưng Wizards vẫn là đội chiếm thế thượng phong. Lần lượt Ariza, John Wall và Hilario thay nhau uy hiếp phần sân bên phía Magic. Trong khi đó, điều duy nhất mà đối thủ của họ có thể làm chính là giữ được thế trận cân bằng 22-22 sau hiệp đấu đầu tiên. Ở 3 hiệp sau, Magic gần như hụt hơi khi Afflalo nhiều lần bị các cầu thủ phía Wizards bắt bài và hạn chế tối đa khả năng hoạt động của hậu vệ này. Bởi thế, thất bại với khoảng cách gần 20 điểm không phải là điều quá bất ngờ.

Góp công đầu cho trận thắng thứ 9 của Wizards là Trevor Ariza với 24 điểm và 6 pha tranh bóng bật bảng. Đặc biệt, khả năng ném thành công của cầu thủ 28 tuổi này lên tới 8/9. John Wall xếp thứ 2 với 16 điểm, trong khi Nene Hilario về thứ 3 với 14 điểm. Khả năng chơi giữa sân trong trận này của Hilario là khá tốt với tổng cộng 3 block.

Bên phía Magic, ngoài 21 điểm do Arron Afflalo mang về, cầu thủ 20 tuổi, Maurice Harkless cũng có màn trình diễn ấn tượng với 16 điểm, 2 block, 2 lần cướp bóng và 4 pha bắt bóng bật bảng.

Với trận thắng nói trên, Wizards vẫn đang vững vàng trong top 3 đội bóng dẫn đầu tại miền Đông, xếp sau Indiana Pacers và ĐKVĐ Miami Heat. Lượt trận tiếp theo được đánh giá là khá dễ thở khi họ chỉ phải chạm trán đối thủ đang xếp bét bảng Milwaukee Bucks.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Trevor Ariza:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục