Washington (38-30) vs Boston (46-21): Chấp Kyrie Irving, chấp khách luôn hơn nửa đội hình

16:41 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnBão chấn thương tràn qua Boston và hạ gục những trụ cột quan trọng trong lúc đội khách Wizards nhận được tin vui từ trụ cột John Wall.

Huấn luyện viên trưởng Boston Celtics - Brad Stevens - hẳn sẽ đau đầu trong việc đưa ra đội hình xuất phát trong màn chào đón vị khách Washington Wizards sau khi đã có khá nhiều cái tên đăng kí vào danh sách chấn thương.

 2 cái tên mới nhất sẽ phải ngồi ngoài Marcus Smart và Daniel Theis

Cơn bão chấn thương đổ bộ Boston từ khá sớm với trụ cột số 1 Gordon Hayward trong trận thua sát sao trước Cleveland Cavaliers. Trong trận đấu diễn ra tại Minneapolis mới đây, Jaylen Brown có pha ngã kinh hoàng nghi vấn chấn động não sau pha dunk rổ sơ ý. Chấn thương của Brown dự kiến sẽ cần nhiều lần kiểm tra kế tiếp và anh sẽ vắng mặt ít nhất 1 tuần.

Hậu vệ siêu sao  - Kyrie Irving - cái tên thứ 2 trong big 3 Celtics cũng đã nằm xuống sau chấn thương đầu gối trái trong trận đấu với Indiana Pacers và dự kiến sẽ được cho nghỉ dưỡng sức cho đến khi bước vào playoff. Bên cạnh đó, Celtics nhận thêm tin dữ về tân binh Daniel Theis sẽ nghỉ đến hết phần còn lại mùa giải bóng rổ NBA 2017-18 và chấn thương tay phải của hậu vệ Marcus Smart.

Thành viên còn lại trong big 3 Celtics - Al Horford - chưa chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu ngày mai vì ốm. 

 Niềm hi vọng còn lại của Celtics đổ lên vai Al Horford

May mắn thay, Boston Celtics không quá lo lắng vì họ đã chắc chắn có một suất dự playoff với 46 trận thắng và hiện đang chễm chệ ở hạng 2 bảng xếp hạng miền Đông. Mục tiêu giờ đây của đội bóng xanh lá là phải tập làm quen với việc thi đấu mà thiếu đi sự phục vụ của các trụ cột.

Về phía đội khách, Washington Wizards đang xếp hạng 5 miền Đông với 38 trận thắng mà không có sự phục vụ của siêu sao John Wall. Wizards vừa bị chấm dứt chuỗi 5 trận du đấu toàn thắng bằng thất bại thảm hại trước Miami Heat. Điều đáng lo ngại nhất bây giờ của Wizards là phong độ của hậu vệ Bradley Beal khi anh thi đấu khá nhạt nhòa trong cả 2 trận thua trước Miami Heat và mới đây nhất là trận thua Minnesota Timberwolves dù cho được thi đấu trên sân nhà. Nếu Bradley Beal chơi tốt thì Wizards có thể đánh bại bất kì đối thủ nào và ngược lại họ có thể thua những cái tên "cửa dưới" như Heat.

John Wall - vắng mặt trong 6 tuần vừa qua sau phẫu thuật đầu gối - đang trở lại tập luyện nhẹ nhưng phía lãnh đạo Wizards vẫn chưa xác nhận ngày chính xác cho sự trở lại của anh.

 John Wall sẽ trở lại trong thời gian tới

Trong lần gặp mặt gần nhất Boston Celtics đã dễ dàng hạ gục Washington Wizards với tỉ số 110-104 ngay trên sân Capital One Arena với 28 điểm đến từ Kyrie Irving. Với lợi thế quá lớn về nhân sự, dự báo về một thế trận dễ dàng cho Wizards rất có cơ sở mặc cho việc trận đấu diễn ra tại TD garden.

Thời gian: 7:00 ngày 15/3/2018

Địa điểm thi đấu: TD Garden (sân Boston Celtics)

Tình hình sức khỏe:

Wizards: John Wall (vắng mặt)

Celtics: Danh sách vắng mặt bao gồm Gordon Hayward, Kyrie Irving, Daniel Theis, Marcus Smart, Jaylen BrownOUT

Đội hình ra sân dự kiến:

Wizards: Tomas Satoransky, Bradley Beal, Otto Porter, Markieff Morris, Marcin Gortat

Celtics: Shane Larkin, Terry Rozier, Jayson Tatum, Al Horford, Aron Baynes

Dự đoán kết quả trận đấu: Wizards thắng.

Xem lại video Celtics 110-104 Wizards:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 15:00 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục