Warriors tìm thấy điểm sáng trong thất bại

20:55 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnDù phải đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp sau khi để Orlando Magic đánh bại với tỷ số 103-96, tuy nhiên “Các chiến binh” vẫn tìm thấy điểm sáng trong thất bại này.

Sau thất bại đau đớn 125-126 trước Miami Heat vì khoảnh khắc xuất thần của Dwyane Wade, sáng nay Golden State Warriors tiếp tục gây bất ngờ khi gục ngã trước Orlando Magic với tỷ số 96-103 chung cuộc. Tuy nhiên, trong thất bại đó “Các chiến binh” vẫn tìm thấy được điểm sáng hiếm hoi.

1

 Warriors có thất bại bất ngờ trước Magic

Đó là sự xuất sắc của DeMarcus Cousins. Trung phong 29 tuổi đã có một trong những trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương với 21 điểm và 11 rebounds sau 32 phút thi đấu trước trung phong khó chịu bậc nhất NBA là Nikola Vucevic.

Phát biểu sau trận đấu Cousins cho biết: “Tôi đang dần cảm thấy ổn hơn. Tôi đang cảm thấy thoải mái hơn cũng như dần tìm lại được nhịp điệu thi đấu. Tôi sẽ sớm trở lại với phong độ đỉnh cao của mình. Sẽ nhanh thôi”, anh nói với cây bút Mark Medina của The Mercury News.

2

 Cousins có một trận đấu xuất sắc

Đáng tiếc khi chỉ mình sự xuất sắc của Cousins là không đủ để đem về chiến thắng cho Warriors. Trong ngày Kevin Durant được tạo cơ hội để nghỉ ngơi, Stephen Curry và Klay Thompson đã có ngày thi đấu thiếu hiệu quả. Hiệu quả cho các cú ném 3 điểm của Curry chỉ đạt 29,4% , trong khi con số này của Thompson là 25%. Cá nhân Cousins cũng thất bại trong cả 4 cú dứt điểm từ xa. Chính sự thiếu hiệu quả trong những cú ném 3 điểm đã khiến “Các chiến binh” phải nhận kết quả thất vọng này.

Dù thất bại, thế nhưng Warriors vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng miền Tây với 43 chiến thắng và 19 thất bại. Vì ở trận đấu sau đó ít giờ, Denver Nuggets cũng thất thủ tại ngay tại Pepsi Center trước Utah Jazz với tỷ số 104-111, qua đó giúp “Các chiến binh” tiếp tục duy trì ngôi nhất bảng miền Tây với nhiều hơn 1 trận thắng.

3

 Curry và các đồng đội có ngày thi đấu kém hiệu quả

Ở trận đấu tới, Warriors sẽ hành quân đến Well Fargo Center của Philadelphia 76ers trong trận đấu tâm điểm ngày 4/3. Đội chủ nhà đang hừng hực khí thế khi vừa đánh bại đối thủ khó nhằn Oklahoma City Thunder ngay tại Chesapeake Energy Arena với tỷ số 108-104.

Xem lại trận đấu giữa Magic và Warriors:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục