Warriors "nổi đóa" vì Durant hứng chịu "gạch đá" từ CĐV Thunder

14:59 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Kevin Durant bị đối xử tệ bạc trong lần đầu tiên trở lại đối mặt đội bóng rổ cũ - Oklahoma City Thunder.

Trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng rổ cũ Oklahoma City, Kevin Durant đã không nhận được bất kỳ sự chào đón nồng nhiệt nào từ phía BLĐ lẫn CĐV nơi đây. Điều này khiến cho các cầu thủ Warriors tỏ ra vô cùng bức xúc. Theo ESPN, BLĐ Warriors bày tỏ sự tức giận vì phía Thunder không hề có bất kỳ động thái nào nhằm "hạ hỏa" bầu không khí căng thẳng của trận đấu.

a

 Kevin Durant bị "ghẻ lạnh" trong lần đầu tiên trở lại đối đầu Thunder. Ảnh: Bleacher Report.

Theo đó, Golden State tin rằng Kevin Durant, người đã rời khỏi Oklahoma City vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do, ít nhất phải nhận được sự ghi nhận và cảm ơn đến tuyển thủ đã gắn bó gần 9 năm trời với đội chủ sân Chesapeake Energy Arena.

Trái lại, "món quà" mà Thunder dành cho người hùng một thời lại là những tiếng la ó mỗi khi số 35 của Warriors cầm banh. Không những vậy, các CĐV Thunder còn mặc áo phông in chữ "cupcake" (hàm ý chế giễu Durant quá yếu đuối khi quyết định chuyển sang đầu quân Golden State Warriors).

fan

 CĐV Thunder mặc áo phông chế giễu Kevin Durant. 

Dưới áp lực khủng khiếp từ CĐV đội bóng cũ chào đón nhưng Durant vẫn duy trì phong độ ấn tượng với 34 điểm ghi được sau 4 hiệp đấu, qua đó góp công lớn giúp Warriors hạ gục Oklahoma City với tỷ số cách biệt 130-114.

Durant sẽ tiếp tục quay trở lại Oklahoma City vào thứ hai tới đây, nhưng lần này ngôi sao của Warriors sẽ không ra sân thi đấu vì chấn thương đầu gối gặp phải hồi đầu tháng này. 

Kevin Durant so tài với Westbrook trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng rổ cũ:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:23 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục