Warriors hủy diệt Lakers với 43 điểm cách biệt

21:09 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Oracle Arena, Golden State Warriors dễ dàng có chiến thắng hủy diệt 149-106 trước Los Angeles Lakers để tiếp tục bám đuổi Los Angeles Clippers trên bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-5

 Golden State Warriors (áo trắng) thắng thuyết phục Los Angeles Lakers. Ảnh: NBA.

Được thi đấu trên sân nhà Oracle Arena, Stephen Curry và các đồng đội nhập cuộc đầy hứng khởi. 4 cú ném 3 điểm liên tiếp giúp Golden State Warriors vượt lên dẫn 16-4 chỉ sau 3 phút 33 giây thi đấu. Los Angeles Lakers cũng có thời điểm vùng lên mạnh mẽ, Nick Young thành công với quả ném 3 điểm để rút ngắn tỷ số xuống còn 17-23 ở 6 phút 18 giây của trận đấu. Curry tiếp tục là đầu tàu của Warriors, chính hậu vệ khoác áo số 30 là niềm cảm hứng để những Kevin Durant, Klay Thompson thi đấu bùng nổ trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 41-26.

Không có nhiều thay đổi ở hiệp hai. Los Angeles Lakers chỉ có thể gây chút khó khăn cho đội chủ nhà ở nửa đầu hiệp đấu. Lou Williams đột phá hàng phòng ngự Warriors rồi ném rổ chính xác rút ngắn tỷ số xuống còn 42-54 ở 5 phút 30 giây của hiệp đấu. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Steve Kerr nhanh chóng lấy lại thế trận. Curry vẫn là linh hồn trong lối chơi của Golden State Warriors. Hậu vệ 28 tuổi kiến tạo để Draymond Green ghi điểm ấn định tỷ số 80-49 cho hiệp đấu thứ hai.

NBA-7

 Curry là nguồn cảm hứng để những ngôi sao khác như Kevin Durant (số 35) tỏa sáng. Ảnh: NBA.

Dẫn điểm quá xa, đội chủ nhà có dấu hiệu chùng xuống ở hiệp đấu thứ ba. Tuy nhiên việc đánh mất tinh thần khiến Los Angeles Lakers không thể có thế trận như ý. Brandon Ingram có những thời điểm đem đến sự lạc quan cho đội khách. Nhưng đó chỉ là chút ít hy vọng nhỏ nhoi. Bởi Kevin Durant và Klay Thompson vẫn rất ổn định ở các tình huống tấn công bảng rổ. 106-78 nghiêng về Warriors là điểm số khi tiếng còi hết hiệp ba vang lên.

Tưởng như các khán giả có mặt tại nhà thi đấu Oracle Arena sẽ có một hiệp cuối nhàm chán. Sau khi để Lakers liên tục rút ngắn điểm số xuống còn 86-106, Golden State Warriors đã tỉnh giấc kịp thời. Kevin Durant đàn áp tinh thần đội khách bằng những cú dunk đầy sức mạnh. Trong khi cầu thủ thay thế cho Curry là Ian Clark vẫn đảm bảo hiệu suất ấn tượng. Chung cuộc Warriors thắng hủy diệt Lakers với tỷ số 149-106. Kết quả này giúp đội chủ sân Oracle Arena tiếp tục bám đuổi Clippers trên bảng xếp hạng NBA miền Tây với một game thắng kém hơn nhưng lại thi đấu ít hơn một lượt. Trong khi đó, Los Angeles Lakers tạm xếp thứ bảy với 8 game thắng và 8 game thua.

NBA-6

 Stephen Curry (phải) thi đấu vô cùng ấn tượng. Ảnh: NBA.

Stephen Curry là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với 31 điểm, 9 kiến tạo, 5 bắt bóng bật bảng. Đội chủ nhà còn tới 3 cá nhân khác ghi được hơn 20 điểm là Kevin Durant (28 điểm), Klay Thompson (26 điểm) và Ian Clark (21 điểm). Ở phần sân đối diện, Los Angeles Lakers không có cầu thủ nào ghi được trên 20 điểm. Cá nhân chơi nổi bật nhất bên phía đội khách là Jordan Clarkson với 16 điểm cá nhân, 2 kiến tạo và 3 bắt bóng bật bảng.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:10 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục