Warriors hạ gục Knicks trong ngày đặc biệt của HLV Kerr

14:37 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu tại Madison Square Garden sáng nay có thể xem là một kỷ niệm vô cùng đặc biệt của HLV Steve Kerr.

Cụ thể là vào đầu mùa giải năm nay, Steve Kerr suýt chút nữa đã trở thành HLV của New York Knicks, đội bóng mà ông luôn xem là ngôi nhà thứ 2 của mình, nhưng rồi vài bất ngờ xuất hiện và Steve Kerr chuyển tới làm việc tại Golden State Warriors, còn chiếc ghế chỉ đạo tại Knicks được trao lại cho Derek Fisher.

Sự xuất hiện của Steve Kerr tại Madison Square Garden chắc chắn càng khiến các CĐV Knicks thêm phần tiếc nuối, khi giờ đây dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược này, Warriors đang là đội bóng mạnh nhất miền Tây, trong khi Knicks chỉ mới thắng được 10 trận kể từ đầu mùa.

Sự tương quan giữa hai đội bóng cũng đã sớm được thể hiện ra thông qua diễn biến trên sân, để rồi sau 4 hiệp đấu, chiến thắng 106-92 đã thuộc về Warriors.

Phát biểu sau khi trận đấu này kết thúc, HLV Steve Kerr cũng đã xúc động cho biết: "Thật khó mà có thể chứng kiến trận đấu này. Nó là một trận đấu quá tệ đối với bản thân tôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục