Wanda Nara hủy theo dõi, cáo buộc Icardi ngoại tình

06:15 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnWanda Nara hủy theo dõi tài khoản cá nhân của Mauro Icardi, đồng thời xóa hết mọi tấm hình thân mật với chồng trên trang cá nhân.

Wanda Nara là một nàng WAGS tài giỏi vì cô có thể quán xuyến chuyện gia đình lẫn công việc vô cùng hiệu quả. Cô nàng được cho là có mái ấm hạnh phúc bên cạnh Mauro Icardi. Bà xã của tiền đạo PSG nhiều lần tiết lộ về cuộc sống gối chăn cuồng nhiệt của hai người.

Có thông tin cho rằng, cả 2 từng làm chuyện đó nhiều lần một đêm. Tuy nhiên, sự hạnh phúc ấm êm đó có vẻ đã đi đến hồi kết. Icardi kết hôn với Wanda Nara từ năm 2014 và họ có với nhau hai mặt con, nhưng anh bị buộc tội không chung thủy.

Wanda Nara unfollows Icardi, who is accused of infidelity! - Bóng Đá

 Wanda Nara buộc tội Icardi không chung thủy.

Trên trang Instagram, Wanda Nara chia sẻ dòng trạng thái: "Một gia đình bị hủy hoại bởi một con điếm". Trong khi Wanda Nara không đề cập cụ thể tới Icardi, động thái này được cho là nhắm vào cựu tiền đạo Inter Milan.

Thật vậy, bằng chứng là cô nàng đã hủy theo dõi Icardi trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đây, mọi tấm ảnh chụp cùng Icardi vốn được đăng tải trước đây, Wanda Nara đều đã thẳng tay xóa sạch không một dấu vết.

Wanda Nara unfollows Icardi, who is accused of infidelity! - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Wanda Nara.

Nếu cả hai chia tay, Icardi thật sự phải sống trong những ngày tháng ác mộng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Icardi không thể rời PSG. Việc đội bóng nước Pháp mang về Lionel Messi khiến cơ hội ra sân của Icardi ít dần.

Trở lại với Wanda Nara, cô nàng thường xuyên cập nhật bản thân với những bức ảnh sexy, thậm chí rất táo bạo không một mảnh vải che thân trên trang Instagram có khoảng hơn 8 triệu lượt người theo dõi.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Icardi tại PSG:

 
Tiểu Lam | 05:45 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục