Wan-Bissaka khiến Ten Hag chấm dứt thương vụ gây xôn xao tại Man Utd

10:33 Thứ sáu 03/02/2023 | 3

TinTheThao.com.vnErik ten Hag và ban lãnh đạo Manchester United thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Aaron Wan-Bissaka.

 

Manchester United mượn 3 cầu thủ Jack Butland, Wout Weghorst và Marcel Sabitzer vào chợ đông 2023. Trong đó, Sabitzer là thương vụ 'chữa cháy' khi Christian Eriksen dính chấn thương.

Theo Fabrizio Romano, Man Utd đáng lẽ chiêu mộ một hậu vệ phải nhưng động thái đó sau cũng không xảy ra. Lý do nằm ở sự lột xác đầy bất ngờ của Aaron Wan-Bissaka.

Cựu ngôi sao của Crystal Palace được cho là không phù hợp với hệ thống của Ten Hag. HLV người Hà Lan muốn có những hậu vệ cánh giỏi tấn công cũng như phòng ngự. Điều đó dẫn đến việc Diogo Dalot nhanh chóng khẳng định mình tại Old Trafford. 

Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ 9/12 trận của Quỷ đỏ sau World Cup vì chấn thương. Sự vắng mặt của anh mang đến cho Wan-Bissaka cơ hội để chứng minh giá trị và cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu ấn tượng.

Ten Hag simultaneously opted to retain the right-back and pull the plug on their pursuit of Celtic’s Josip Juranovic. - Bóng Đá

 Man Utd từng quan tâm đến Juranovic.

Chính vì vậy, theo Fabrizio Romano, sự hồi sinh của Wan-Bissaka khiến Ten Hag quyết định giữ chân anh và chấm dứt động thái theo đuổi Josip Juranovic, người vừa đầu quân cho Union Berlin từ Celtic:

"Josip Juranovic hiện đang chơi cho Union Berlin nhưng cậu ấy ở Celtic vào thời điểm đó. Man Utd xếp cậu ấy vào danh sách dự phòng cho Dalot. Ban lãnh đạo Man Utd đã thảo luận, nhưng sau khi chờ đợi, Man Utd quyết giữ Wan-Bissaka vì cậu ấy thi đấu tốt."

"Thế là thương vụ Juranovic sụp đổ và cậu ấy quyết định chấp nhận lời đề nghị của Union Berlin."

Lữ Phong | 09:35 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục