Wan-Bissaka bị chỉ trích

21:46 Thứ bảy 08/04/2023

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" thất vọng khi chứng kiến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trước Everton tại trận đấu ở vòng 30 Premier League hôm 8/4.

Wan-Bissaka bị chỉ trích - Bóng Đá

Wan-Bissaka bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho MU.

Tình huống diễn ra ở phút 11 khi Antony tung cú sút táo bạo từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi trúng cột. Cơ hội bất ngờ đến với Wan-Bissaka nhưng cựu cầu thủ Crystal Palace lại đá bồi ra ngoài ở khoảng cách gần, khi trước mặt chỉ còn là thủ thành Jordan Pickford của Everton.

Chứng kiến pha bỏ lỡ của hậu vệ người Anh, CĐV MU tỏ ra bức xúc. Một người hâm mộ viết trên mạng xã hội: "Đây là pha bỏ lỡ của mùa giải". Tài khoản khác bình luận: "Ngay cả Gary Neville (đã giải nghệ) cũng có thể sút vào với tình huống này". Người hâm mộ khác nổi giận: "Hãy bán cậu ta ngay lập tức".

Wan-Bissaka đá chính ở trận gặp Everton thay Diogo Dalot. Tính đến giai đoạn này của sự nghiệp, hậu vệ người Anh mới có 2 pha lập công, tất cả đều trong màu áo MU. Lần gần nhất Wan-Bissaka lập công cho "Quỷ đỏ" là ở chiến thắng 9-0 trước Southampton hồi tháng 2/2021.

Wan-Bissaka gia nhập MU vào tháng 6/2019 với mức phí 50 triệu bảng bao gồm chi phí phát sinh. Tuy nhiên, hậu vệ này không đáp ứng được kỳ vọng.

Truyền thông Anh cho biết HLV Erik ten Hag chưa ưng ý với những lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải như Wan-Bissaka hay Dalot. Đó là lý do cựu HLV Ajax muốn đem về Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen.

Bild đưa tin "Quỷ đỏ" có thể tốn 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000 này. Ở mùa 2022/23, Frimpong ghi 8 bàn và có 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Khả năng tham gia tấn công ấn tượng của cầu thủ này giúp Leverkusen tiến đến tứ kết Europa League.

MU đánh bại Everton 2-0 để tạm chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League của Newcastle. "Quỷ đỏ" hơn đối thủ 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 20:55 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục