Wan-Bissaka ăn thẻ đỏ, HLV Solskjaer không hài lòng

10:21 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã đặt ra câu hỏi về công tác của tổ trọng tài trong trận đấu đêm qua.

Man Utd có chuyến làm khách trên sân Young Boys trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2021/22. Quỷ đỏ đã nhập cuộc tốt, có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhưng chính chiếc thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka ở nửa sau hiệp 1 khiến kế hoạch tác chiến của HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn sụp đổ.

Hậu vệ người Anh đỡ bóng lỗi, sau đó lao lên kiểm soát lại bóng đã phạm lỗi với một cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Nhận xét về pha bóng đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Đó là một chút động tác kinh hoàng, Aaron chạm vào quá xa và anh ấy nhận được bóng nhưng anh ấy đã theo kịp. Thật khó để tranh cãi với trọng tài nhưng sau đó anh ấy đã không đá vào mắt cá của đối thủ mà là vào đầu bàn chân.”

Ole Gunnar Solskjaer questions referee's decision to send off Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Solskjaer không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Đội trưởng Harry Maguire cũng cho biết đồng đội của anh không xứng đáng nhận thẻ đỏ trong tình huống đó. Sang hiệp hai, lần lượt Ngamaleu và Siebatcheu lập công để giúp đại diện Thụy Sỹ ngược dòng trước nửa đỏ thành Manchester. Rõ ràng đây là khởi đầu không mong muốn của Quỷ đỏ, khi đối thủ tiếp theo của họ là Villarreal và Atalanta.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Ole vẫn tỏ ra lạc quan: "Chúng tôi cần 12 điểm để có thể đi tiếp vào vòng knock-out. Chúng tôi cần thắng tất cả những trận trên sân nhà cộng thêm 1 chiến thắng trên sân khách.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 09:23 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục