Wall kêu gọi Wizards là tập thể ích kỷ, HLV Scott Brooks nói gì?

20:51 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Washington Post mới đây, HLV Scott Brook của Wizards đã lên tiếng về lời phàn nàn của John Wall cách đây không lâu.

Chứng kiến toàn đội Wizards chơi ngày một tệ hại và đang trượt dốc ở BXH miền Đông (đứng vị trí thứ 6), ngôi sao John Wall đã lên tiếng phàn nàn đối với những người đồng đội của mình. Anh cho rằng toàn đội Wizards đang chơi quá ích kỷ và điều đó khiến thành tích ngày một đi xuống.

brooks

 HLV Scott Brooks không trách John Wall.

Chia sẻ với tờ Washington Post, HLV Scott Brooks đã lên tiếng để nói về vấn đề này: “Tôi không thể nói rằng Wizards là một tập thể ích kỷ. Nhưng rõ ràng toàn đội đang rơi vào viễn cảnh đó và Wizards cần nhanh chóng khắc phục điều này. Chúng tôi thua nhiều trong quãng thời gian gần đây và các cầu thủ đều quyết tâm đứng dậy.”

USATSI_10501001-1000x600

 Bầu không khí ở Wizards đang khá căng thẳng.

Các CĐV đã chỉ trích John Wall khá nhiều khi anh lên tiếng nói về đội bóng như thế. Nhưng với HLV Scott Brooks, ông không hề trách móc cậu học trò của mình: Wall nói có nhiều phần đúng và chúng ta nên gác lại vấn đề này. Wizards không thể thay đổi được kết quả đã qua, nhưng hoàn toàn có thể khắc phục và hướng lên phía trước. Tôi tin rằng Wizards sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”, HLV Scott Brooks khẳng định.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:21 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục