Walcott tiếp tục từ chối gia hạn với Arsenal

17:42 Thứ bảy 28/01/2012

NHM đang rất hoang mang bởi không hiểu vì lý do gì mà Theo Walcott liên tục trì hoãn các cuộc đàm phàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Giao kèo cũ của Walcott với đội chủ sân Emirates chỉ còn hơn 1 năm nữa là hết hạn (tháng 6/2013). Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này vì một nguyên nhân nào đó vẫn chưa chịu ký hợp đồng mới, bất chấp anh từng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với “Pháo thủ”. Cách đây không lâu, người đại diện của Walcott từng có buổi họp chính thức với BLĐ Arsenal bàn về chuyện gia hạn nhưng kết quả cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu.

Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận, sở dĩ Walcott chưa đồng ý thương thảo là vì anh muốn biết rõ tương lai của mình, cụ thể là một suất đá chính trong đội hình của HLV Arsene Wenger.

Theo Walcott liên tục trì hoãn gia hạn hợp đồng với Arsenal

Walcott gần đây dù được đá chính đều đặn nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ chiến lược gia người Pháp. Khi Arsenal điều chỉnh trên hàng công thì người bị thay ra bao giờ cũng là Walcott chứ không phải những đồng đội khác.

Bên cạnh đó, sự trưởng thành nhanh đến chóng mặt của “thần đồng” Alex Oxlade-Chamberlain cũng là nguyên nhân khiến Walcott sợ mất suất đá chính. Oxlade-Chamberlain là cầu thủ đã thi đấu cực hay trong trận thua 1-2 trước Man United, bất chấp năm nay anh mới bước sang tuổi 18.

Nếu Walcott không đồng ý gia hạn thì đúng là thảm họa cho Arsenal, bởi giá trị của anh trên TTCN sẽ giảm sút rất nhiều khi chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nên nhớ, rất nhiều đội bóng đang nhòm ngó Walcott, nổi bật nhất trong số này là ĐKVĐ Champions League - Barcelona. Ở mùa giải năm nay, “Pháo thủ” từng phải bán tháo Clichy, Nasri vì bất lực trong việc giữ chân các trụ cột này.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục