Walcott sẵn sàng giảm lương để đến Southampton

20:23 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo Walcott đang bày tỏ thiện chí để cập bến sân St'Mary ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, báo chí Anh đưa tin.

Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal là cơ hội duy nhất để tiền đạo người Anh được HLV Gareth Southgate đoái hoài. Anh đã không có tên trong các lần triệu tập gần nhất của ĐTQG Anh, và dường như đang thiếu cảm giác thi đấu đỉnh cao nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

Walcott là sản phẩm của Học viện Southampton, anh rời đội bóng đào tạo ra mình vào năm 2006 để đến Arsenal.

Đó là lý do Theo Walcott đang bày tỏ thiện chí để về lại CLB cũ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018. Walcott sẵn sàng giảm lương để Southampton có thể dễ dàng đàm phán hơn với Arsenal. Theo Walcott đang hưởng lương tới 110.000 bảng/tuần, vào loại cao nhất Arsenal và chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2019.

Kể từ đầu mùa giải, Walcott chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup). Mới đây, HLV trưởng Southampton, ông Mauricio Pellegrino đã xác nhận CLB muốn chiêu mộ Theo Walcott.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Southampton đang đứng thứ 17, bằng điểm với Stoke City, đội đang đứng 18 và ở vị trí xuống hạng. Với việc đã biến Virgil van Dijk trở thành trung vệ có giá đắt nhất thế giới, Southampton đang sẵn sàng bổ sung lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng mùa này.

Trong một diễn biến khác, Everton đã đề nghị mượn Walcott. Nhưng rõ ràng Arsenal ưu tiên Southampton hơn, nếu CLB này muốn mua đứt.

Xem tài năng đặc biệt của Walcott:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục