Walcott chỉ ra hậu vệ duy nhất có thể khóa chặt Mbappe

05:20 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất tại World Cup 2022. Theo Walcott cho rằng, chân sút người Pháp sẽ gặp khó trước một cái tên.

 

Chia sẻ với truyền thông, Theo Walcott tin rằng Kylian Mbappe sẽ đối đầu Kyle Walker nếu Pháp chạm trán Anh ở World Cup 2022. Cả Tam Sư lẫn Les Bleus đều vượt qua vòng bảng cùng những màn trình diễn thuyết phục.

Đoàn quân Gareth Southgate đối mặt Senegal ở vòng 16 đội. Trong khi đó, thầy trò Didier Deschamps so kè với Ba Lan. Nếu Anh lẫn Pháp đều đi tiếp, họ sẽ gặp nhau ở vòng tứ kết. 

Nhiều nhà chuyên môn nhận định, Kyle Walker là hậu vệ duy nhất vào lúc này có thể ngăn chặn được Mbappe. Phát biểu trên talkSPORT, Walcott nhận định về cuộc chiến tay đôi thú vị này:

Kylian Mbappe would struggle against Kyle Walker, says Theo Walcott - Bóng Đá

Mbappe là trụ cột hàng công Pháp.

"Tôi rất thích nhìn thấy cuộc đối đầu này. Tôi thực sự muốn kịch bản đó xảy ra. Thành thật mà nói, Mbappe sẽ gặp khó khăn trước sự sung mãn, nền tảng thể lực của Walker. Mbappe chơi bóng ở Ligue 1, một giải đấu rất khác so với Premier League. Walker có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở Champions League".

"Do đó, đây sẽ là một bài test tuyệt vời. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều muốn chứng kiến cuộc đối đầu này. Tôi không thể khẳng định ai sẽ giành chiến thắng. Mbappe ở một đẳng cấp khác vào lúc này".

Mbappe sở hữu 3 bàn thắng ở World Cup 2022. Theo thống kê từ talkSPORT, Mbappe đã vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry tại các VCK World Cup (6 bàn). Tiền đạo PSG là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:50 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục