Walcott chỉ ra đồng đội ở Arsenal dứt điểm tốt hơn cả Henry

21:50 Thứ tư 20/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThierry Henry là chân sút xuất sắc bậc nhất lịch sử của Pháo thủ.

Thierry Henry là trụ cột của Arsenal khi đội bóng này giành những vinh quang lớn nhất dưới thời Arsene Wenger, ghi 226 bàn sau 370 trận, cùng Pháo thủ giành 2 Premier League. Dù vậy, Theo Walcott, người từng gắn bó với Henry tại sân Emirates, lại không cho rằng huyền thoại này là chân sút xuất sắc nhất thời đó. Người mà Walcott ấn tượng hơn cả về khả năng săn bàn là Robin van Persie.

"Tôi đã nói về chủ đề này với người khác, tranh luận với vài người, nhưng tôi luôn chọn Robin. Với tôi, Robin van Persie là cầu thủ săn bàn xuất sắc nhất từng thấy, là một thiên tài hay hơn cả Thierry Henry, hay hơn tất cả những người tôi từng thấy, anh ấy làm mọi thứ trong rất dễ dàng."

Arsenal muốn giữ chân Theo Walcott - Bóng Đá

 Walcott khi còn ở Arsenal.

"Anh ấy luôn biết mình có thể làm gì. Khi tôi đưa bóng cho anh ấy, tôi biết anh ấy có thể ghi bàn. Trong nhiều mùa anh ấy cạnh tranh cho chiếc giày vàng, là một đồng đội đáng mơ ước để thi đấu cùng, cái chân trái của anh ấy quá phi thường, tôi không nghĩ mình sẽ có thể thêm một lần chơi cùng người giống như anh ấy."

Dù được đánh giá rất cao ở Arsenal nhưng Van Persie và Walcott không có được thành công tại đây. Robin nâng danh hiệu Premier League duy nhất khi chuyển đến Manchester United.

Mikel Arteta nói về kế hoạch của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 20:58 20/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục