WAGs nóng bỏng nhất châu Âu bênh vực Wanda: "Không có cầu thủ nào thánh thiện!"

22:24 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnNgười yêu cũ của Dzemaili vừa đứng ra bênh vực cho Wanda Nara giữa tâm vụ việc với Mauro Icardi.

Bạn gái cũ của cầu thủ bóng đá Dzemaili đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vụ việc gây chú ý gần đây liên quan đến vấn đề giữa Wanda Nara và Mauro Icardi.

Wanda Nara đã cho cả thế giới biết rằng chồng cô đã lừa dối cô và có kế hoạch ly thân. Câu chuyện được làm phong phú thêm với một tình tiết khác được đưa tin bởi tờ báo Pháp l'Equipe viết, Mauro Icardi mới đây không tập luyện với Paris Saint-Germain.

Wanda Nara leaves NOTHING to imagination as she posts busty selfie  - Bóng Đá

 Gia đình của Icardi đang lục đục.

Tờ này cho biết Icardi đã rời Paris vào cuối tuần cùng với hai cô con gái trên một chiếc máy bay riêng và không đưa ra lời giải thích nào về sự việc xảy ra vào đêm hôm trước. Sau đó, sự việc nhanh chóng được truyền thông châu Âu chú ý và thậm chí người thứ ba đã được chỉ mặt.

Erjona Sulejmani, bạn gái cũ của cầu thủ bóng đá Dzemaili, từng được coi là nàng WAGs nóng bỏng nhất châu Âu, đã trả lời một người theo dõi câu hỏi về cuộc khủng hoảng giữa Wanda Nara và Mauro Icardi.

Cô nói: "Tôi nghĩ cô ấy là một phụ nữ với nhiều ưu điểm và sẽ biết cách xử lý một tình huống tế nhị như vậy. Và tất cả chúng ta đều biết rằng không có cầu thủ bóng đá nào là thánh thiện cả!!"

Wanda Nara đứng giữa dàn WAGs Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 21:26 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục