WAGs Anh gặp vấn đề khó tin khi sống trên du thuyền tỷ bảng

11:43 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnGia đình của Harry Maguire và Jack Grealish đã dẫn đầu cuộc di cư khỏi chiếc du thuyền xa hoa ở Qatar.

 

Những người thân của các cầu thủ tuyển Anh không mấy ấn tượng với cuộc sống trên thuyền, những người trong cuộc tiết lộ rằng họ cảm thấy bị cô lập trên biển, trong khi tưởng chừng những nàng WAGs này đã tận hưởng sự xa hoa mà nhiều người mơ ước trong kỳ World Cup đắt đỏ ở Qatar.

Tuần trước, đã có thông tin về việc một hành khách trên tàu đã đi tiểu vào giếng trời từ tầng năm, và việc ăn mừng của những người hâm mộ trở về muộn sau các trận đấu đã làm xáo trộn giấc ngủ của các gia đình cầu thủ. Họ đã chuyển đến các khách sạn trên bờ để tiếp tục tận hưởng giải đấu.

 - Bóng Đá

 Gia đình Harry Kane trên khán đài.

Công tác hậu trường của Anh ở World Cup có nhiều bất cập khác, trong đó có việc phóng viên người Anh của Sky Sports, Rob Dorsett, đã tự tiết lộ rằng Bukayo Saka sẽ đá chính trong trận gặp Senegal. Tiết lộ đội hình là một chủ đề nhạy cảm và bị FA phản đối.

Dù vậy mọi thứ vẫn đang suôn sẻ đối với Tam sư trên sân cỏ. Họ đã giành quyền tiến vào bán kết sau khi đánh bại Senegal, tới đây sẽ có một trận đại chiến với đội tuyển Pháp. Anh đã tiến đến bán kết ở World Cup 2018 trên đất Nga, còn Pháp chính là nhà vô địch của giải đấu đó.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:45 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục