VW giới thiệu phiên bản Groove Up! và Rock Up!

16:33 Thứ năm 25/04/2013

Hãng sản xuất xe hơi Volkswagen của Đức sẽ giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của mẫu Up! cỡ nhỏ có tên gọi là Groove Up! và Rock Up!.

Cả hai phiên bản này được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp High Up!.

Chỉ có ở dạng ba cửa, phiên bản Rock Up! có nhiều nét kiểu dáng độc đáo. Mũ gương của xe được sơn màu đen và xe sử dụng vành xe 16 inch Upsilon làm bằng hợp kim.

Phiên bản Rock Up!. (Nguồn: autonewsgator.com)

Ngoài ra, phiên bản này được trang bị ghế màu đen hoặc màu xám cùng các thiết bị tiêu chuẩn như điều hòa không khí, ghế ngồi trước có sấy, hệ thống giải trí Maps & More, hệ thống khóa trung tâm điều khiển từ xa và hệ thống âm thanh sáu loa.

Các thiết bị bổ sung gồm có hệ thống phanh khẩn cấp trong thành phố, cảm biến lùi, hệ thống hành trình và một máy tính đa chức năng.

Trong khi đó, phiên bản Groove Up! lại là mẫu xe dành cho những người yêu âm nhạc khi nó được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn như hệ thống âm thanh Fender có sáu loa, một loa subwoofer và một amplifier công suất 300 Watt.

Bên cạnh đó còn có thiết bị giải trí cá nhân Maps & More cùng với hệ thống định vị vệ tinh có màn hình cảm ứng có kết nối Bluetooth.

Không giống như phiên bản Rock Up!, phiên bản Groove Up! có cả ở dạng năm cửa và có ghế ngồi của hành khách phía trước có thể gập về phía trước để chở được nhiều hơn cộng với cửa mái bằng kính toàn cảnh.

Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ xăng 1.0 ba xylanh có công suất 74 mã lực của VW nối với hộp số sàn năm cấp. Hai phiên bản này có mức tiêu thụ nhiên liệu là 4,7 lít/100 km.

Phiên bản Groove Up! ba cửa có giá khởi điểm từ 11.640 bảng (13.670 euro) còn phiên bản Groove Up! năm cửa có giá 12.015 bảng trong khi phiên bản Rock Up! có giá từ 12.980 bảng.

Cả hai phiên bản này đều có thể đặt hàng ngay từ bây giờ và số xe đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao trong tháng Bảy tới./.

Huy Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục