Vượt qua Saigon Heat, CLS Knights Indonesia "mừng như trẩy hội"

12:57 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ CLS Knights Indonesia bày tỏ sự vui mừng sau khi vượt qua Saigon Heat và giành quyền vào chơi vòng bán kết ABL 9.

cls-7

Tiếp đón Saigon Heat trên sân nhà, CLS Knights Indonesia hiểu rằng họ phải tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng nếu như không muốn dừng cuộc chơi ở vòng tứ kết. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-4

Với ưu thế đến từ sự cổ động của khán giả nhà, "Các Kỵ sĩ" chủ động chơi lấn lướt trước các vị khách. Photo: ASEAN Basketball League. 

cls-5

Tuy nhiên, Saigon Heat nhanh chóng cho thấy họ không phải một đối thủ "dễ bị bắt nạt" khi cân bằng thế trận và liên tiếp rượt đuổi tỷ số với CLS Knights Indonesia. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-2

Tuy nhiên, bước ngoặt đã đến vào hiệp 3 khi đại diện xứ vạn đảo bắt đầu tận dụng cơ hội để bứt lên. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-3

Trong khi đó, Saigon Heat lại gặp khó trong khâu ghi điểm khi các tay ném đều không có được phong độ tốt nhất. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-8

Bên ngoài đường biên, HLV Kyle Julius và các cầu thủ như Sang Đinh, Stefan Nguyễn hay Tim Waale không ngừng hò hét, cổ vũ cho các tay ném Saigon Heat thi đấu trên sân. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-1

Tuy nhiên, CLS Knights Indonesia vẫn thi đấu rất hiệu quả và họ đã bảo toàn thành công lợi thế dẫn điểm và kết thúc trận đấu với tỷ số 68-56. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-6

Kết quả này khiến Saigon Heat phải dừng bước ở vòng tứ kết ABL 9. Photo: ASEAN Basketball League.  

cls-9

Trong khi đó, các cầu thủ CLS Knights Indonesia tỏ ra rất phấn khích và họ đã ăn mừng như "trẩy hội" sau chiến thắng này. Photo: ASEAN Basketball League.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:56 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục