Vượt qua Long An, nữ Thông tin vào chung kết gặp CHDCND Triều Tiên

11:22 Thứ sáu 01/03/2019

Tối 28/2, các trận bán kết của giải bóng chuyền quốc tế Cup LienVietPostBank đã ngã ngũ. Thông tin LVPB và CHDCND Triều Tiên là 2 đội xuất sắc giành quyền vào chơi chung kết.

Ở bán kết đầu tiên, đội bóng chủ giải Thông tin LVPB có trận đấu gặp không ít khó khăn trước các cô gái đến từ Long An, nhà đương kim vô địch quốc gia. Dù thiếu vắng mũi nhọn Trần Thị Thanh Thúy và thủ lĩnh Ngọc Hoa đã chuyển sang công tác huấn luyện, các tay đập của Long An vẫn thi đấu sắc nét để có phần thắng 25-19 trong set đầu.

Sau set thua, HLV Bùi Huy Sơn có những thay đổi khi tung tay đập kỳ cựu Đỗ Thị Minh vào sân. Dưới sự dẫn dắt của đàn chị, các vận động viên trẻ bên phía đội bóng quân đội thi đấu ổn định, cải thiện khả năng bám chắn trên lưới.

bong-chuyen

 Trần Việt Hương (áo số 8) thi đấu hiệu quả trong trận bán kết. Ảnh: AVC.

Hai tay đập trẻ là phụ công Trần Việt Hương và Hoàng Thị Kiều Trinh thi ấn tượng để góp công giúp Thông tin LVPB giành chiến thắng ở 3 set đấu sau với các tỷ số 25-18, 25-18 và 25-16, qua đó giành tấm vé đầu tiên góp mặt trong trận chung kết.

Trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Phúc Kiến (Trung Quốc) và tuyển nữ CHDCND Triều Tiên. Trước lối đánh chiến thuật đầy tốc độ, hàng chắn cao của đội Phúc Kiến bị vô hiệu hóa. Sau 3 set đấu, Jong Jin Sim và các đồng đội có chiến thắng khá cách biệt 25-18, 25-12 và 25-15.

Cũng trong buổi chiều 28/2, 2 trận đấu phân hạng đã diễn ra. Các tay đập đến từ Thanh Hóa và Kinh Bắc Bắc Ninh cùng có chiến thắng sau 3 set đấu trước Thượng Hải (Trung Quốc) và Almaty (Kazakhstan).

Ngày 1/3, các trận đấu cuối cùng tại giải sẽ diễn ra. Đáng chú ý nhất là trận tranh chức vô địch giữa Thông Tin LVPB và CHDCND Triều Tiên vào lúc 20h.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 05:52 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục