Vượt qua kiểm tra y tế, PSG coi như đón tân binh

19:58 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang cho thấy sự hiệu quả trên TTCN khi họ chuẩn bị đón thêm cầu thủ về CLB.

Gianluigi Donnarumma đang cùng ĐT Italia bay cao tại EURO 2020. Suốt vòng bảng, mành lưới của anh vẫn được giữ nguyên. Song song với thời điểm tập trung cùng đội tuyển, thủ thành sinh năm 1998 cũng có những động thái hoàn tất chuyện tương lai ở cấp CLB.

Suốt thời gian qua, báo chí liên tục xác nhận Donnarumma sẽ rời AC Milan để đầu quân cho PSG. Được biết, Donnarumma sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế tại Florence (Italia). Và mới đây, theo Fabrizio Romano tiết lộ, thủ thành 22 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế đó

Điều này đồng nghĩa Donnarumma sẽ trở thành tân binh của PSG và ký bản hợp đồng 5 năm. Trong vài ngày tới, đội bóng nước Pháp sẽ chính thức công bố hoàn tất thương vụ này. 

Gianluigi Donnarumma completed his medical with Paris Saint-Germain this morning in Italy - Bóng Đá

 Donnarumma vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Như vậy, Donnarumma chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ 2 trong hè này của PSG sau thương vụ Georginio Wijnaldum từ Liverpool. Điều đáng chú ý là 2 bản hợp đồng này đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là những chữ ký cho thấy sự lọc lõi của cựu vương Ligue 1 trên bàn đàm phán. Họ không cần chi tiền nhưng đội bóng vẫn sở hữu 2 tân binh chất lượng.

Keylor Navas sẽ là người lo lắng khi Donnarumma cập bến PSG. Thủ thành người Ý đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với Navas vào mùa giải tới.

Video Donnarumma cứu thua tại Milan:

 
Lữ Phong | 19:00 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục