Vượt qua cơn bão Super League, CĐV Atletico đón nhận tin vui

22:38 Thứ tư 21/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng nhất của cuộc đua vô địch La Liga 2020/21.

Atletico Madrid vừa đánh bại Eibar với tỷ số 5-0 tại vòng 33 La Liga 2020/21. Thắng lợi quan trọng này giúp Los Rojiblancos tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng và trút bỏ được áp lực sau một chuỗi trận khó khăn.

Trong trận thắng vừa qua, Atletico đã không có sự phục vụ của cặp tiền đạo Luis Suarez và Joao Felix vì chấn thương. Dù vậy, hàng công của Diego Simeone vẫn thể hiện phong độ ấn tượng khi có được đến 5 bàn thắng.

Hiện tại, Los Rojiblancos đang toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho trận đấu với Huesca. Gạt bỏ qua cơn bão Super League trong vài ngày qua, HLV người Argentina yêu cầu Atletico dành hết sự tập trung vào cuộc đụng độ với đội bóng đến từ vùng Aragon, vì đây mới là điều thực sự quan trọng vào lúc này.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Luis Suarez đã có thể tập luyện trở lại.

Một điểm đáng chú ý trong buổi tập gần nhất của Atletico, đó là sự xuất hiện sớm so với dự kiến của Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã thực hiện hầu như tất cả nội dung luyện tập mà không gặp vấn đề gì và điều đó làm dấy lên hy vọng về sự trở lại thi đấu của Suarez.

Tuy nhiên, Simeone đã nhanh chóng phủ nhận điều này trong buổi họp báo trước trận đấu, cụ thể El Cholo đã phát biểu như sau: "Suarez sẽ không tham gia trận đấu này. Anh ấy đang hồi phục tốt, dù vậy chúng tôi vẫn chưa biết liệu Suarez có thi đấu được hay không.”

Xem Diego Simeone phát biểu:

 

Minh Trí | 22:08 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục