Vượt qua bài tập khắc nghiệt nhất, Bale sẵn sàng tài xuất

23:08 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnGareth Bale là cái tên tạo ra ấn tượng mạnh nhất trên sân tập của Real Madrid ở giai đoạn gần đây.

 

Video Bale tập luyện trong phòng gym tại Real

Real Madrid đã tăng cường chế độ luyện tập để chuẩn bị sẵn sàng đối đầu với Athletic Bilbao trong trận tứ kết Copa del Rey. BHL yêu cầu các cầu thủ thực hiện một bài kiểm tra thể lực bất thường vào thứ Năm.

Phần đông cầu thủ thuộc đội một đã sử dụng mặt nạ oxy trong lúc tập luyện vào thứ Năm, mặc dù Carlo Ancelotti vắng Vinicius Junior, Casemiro, Eder Militao, Rodrygo Goes và Federico Valverde vì đợt tập trung ĐTQG. Trong khi đó, Luka Modric và Mariano Diaz tập theo giáo án riêng. Nhóm Dani Carvajal, Jesus Vallejo, Ferland Mendy, Marco Asensio và Karim Benzema tập trong phòng gym.

Bale sẵn sàng tái xuất, vượt qua bài tập khắc nghiệt tại Real - Bóng Đá

 Phần đông các cầu thủ Real vừa bước vào bài tập luyện thể lực khắc nghiệt. 

Huấn luyện viên thể hình Antonio Pintus đã sử dụng buổi tập này như một trận đấu nhỏ nhằm thử thách các cầu thủ Real trong bối cảnh giải VĐQG đang tạm nghỉ. 

Với việc Los Blancos sẽ không trải qua bất cứ trận đấu nào cho đến ngày 3/2,  Pintus đã tận dụng thời gian ngắn này để đưa thiết kế giáo án tập thể lực dành cho những ngôi sao áo trắng. 

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Real bước vào bài tập khó nhằn này. Vào mùa hè, họ cũng từng được yêu cầu đeo chiếc mặt nạ tương tự để phục vụ cho quá trình tập luyện. Chính vì vậy nên một số cầu thủ thích nghi nhanh chóng với bài tập đặc biệt này.

Trong số các cái tên trải qua thách thức lần này, Gareth Bale là người gây ấn tượng mạnh nhất. Anh được đánh giá là người duy nhất đạt yêu cầu khi thực hiện bài kiểm tra thể lực này. 

Bale sẵn sàng tái xuất, vượt qua bài tập khắc nghiệt tại Real - Bóng Đá

 Bale là cái tên xuất sắc nhất vượt qua bài tập này.

Việc vừa chạy vừa đeo mặt nạ để hít thở vốn không phải là công việc đơn giản. Nhiều cầu thủ còn lại đều tỏ ra mệt mỏi sau khi kết thúc buổi tập. Việc Bale hoàn thành tốt bài tập cho thấy nền tảng thể lực dồi dào của anh bất chấp số 11 đã nghỉ thi đấu suốt thời gian vừa qua vì chấn thương. Điều này cho thấy Bale sẵn sàng trở lại chơi bóng trong các trận đấu tiếp theo.

Dù vậy, có một điều khiến NHM Real chú ý về Real. Hình ảnh trên sân tập cho thấy Bale ốm hơn trước đó khi anh dường như mất đi một khối lương cơ. Đây là hậu quả của việc nghỉ thi đấu quá nhiều do dính chấn thương suốt thời gian qua.

Lữ Phong | 22:10 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục