Vượt Pele, Messi lập kỷ lục "vô đối" trong lịch sử

07:06 Thứ tư 23/12/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi tiếp tục lập thêm một kỷ lục rất ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu.

Lionel Messi sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Dù vậy, anh vẫn liên tục tỏa sáng trong bối cảnh, CLB xứ Catalan không có được phong độ tốt nhất từ đầu mùa. Ở trận đấu vừa kết thúc, Messi lại ghi bàn mang về thắng lợi 3-0 cho Barcelona trước Real Valladolid.

Với pha lập công ở trận đấu này, Messi chính thức vượt mặt "Vua bóng đá" Pele để thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Cụ thể, Messi đã có 644 bàn thắng cho một CLB duy nhất là Barcelona, trong khi đó, thành tích của Pele với Santos từ lâu đã dừng lại với 643 bàn thắng.

Messi breaks Pele's one-club scoring record as he nets 644th goal for Barcelona - Bóng Đá

 Messi lập nên kỷ lục ấn tượng.

Kể từ khi ra mắt Barcelona năm 2004, Messi đã từng bước gặt hái vô số thành công tại sân Camp Nou. Theo đó, El Pulga đã 10 lần vô địch La Liga với Blaugrana, cũng như đoạt 6 danh hiệu Copa del Rey và 4 danh hiệu UEFA Champions League.

Ở cấp độ cá nhân, Messi đã 6 lần giành Quả bóng vàng, gần đây nhất là vào năm 2019. Kỷ lục nhiều nhất mà bất kỳ cầu thủ nào từng giành được. Với việc vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Barcelona, thành tích ghi bàn của Messi chắc chắn sẽ càng được cải thiện.

Dù vậy, Barcelona đang lo lắng Messi sẽ chia tay đội bóng trong tương lai gần. Vào tháng Một tới đây, Messi sẽ được tự do đàm phán với một đội bóng khác.

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

 
Tiểu Lam | 06:08 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục