Vượt mặt Ramsdale và Chilwell, Salah được vinh danh

22:25 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn chói sáng của Mohamed Salah rốt cuộc đã được ghi nhận một cách xứng đáng.

Mohamed Salah đã ghi 15 bàn và đóng góp 6 kiến tạo chỉ trong 15 trận ra quân trên mọi đấu trường cho Liverpool. Tính riêng tháng 10, ngôi sao người Ai Cập từng nổ súng trước Man City, Watford và Man Utd. Tổng cộng, Salah sở hữu 5 pha lập công ở các trận đấu này.

Ngoài ra, Salah đồng thời đóng góp kiến tạo trong các trận đấu vừa nêu. Brighton là một đối thủ khác trong tháng 10 không thể ngăn chặn cựu cầu thủ AS Roma dọn cỗ cho đồng đội lập công. 

Phong độ xuất sắc đó của Salah giúp anh được vinh danh xứng đáng. Cụ thể, số 11 tại Anfield vừa được bầu chọn trở thành cầu thủ hay nhất tháng 10 ở Ngoại hạng Anh. Để giành chiến thắng này, Salah đã vượt qua 7 cái tên khác trong danh sách rút gọn là Ben Chilwell, Maxwel Cornet, Phil Foden, Tino Livramento, Aaron Ramsdale, Declan Rice và Youri Tielemans.

Vượt mặt Ramsdale và Chilwell, Salah được vinh danh - Bóng Đá

 Salah nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 10.

Với nhiều người, việc Salah nhận giải thưởng hay nhất tháng là một sự đền bù công bằng. Vào tháng 9, chân chạy cánh sinh năm 1992 cũng thi đấu bùng nổ vì thành tích 3 bàn sau 3 trận. Song, Cristiano Ronaldo của Manchester United với thông số lập công tương tự đã vượt mặt Salah để nhận giải thưởng hay nhất tháng.

Vào tháng 8, Michail Antonio của West Ham là cái tên đầu tiên trong mùa giải mới chiến thắng giải thưởng này.

Video Klopp so sánh Salah với Ronaldo:

 
Lữ Phong | 21:27 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục