Vượt mặt Man Utd, Arsenal tiến gần đến máy quét Bundesliga

22:16 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã hạ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao trẻ hiện đang chơi tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Vào tháng Giêng tới đây, cặp đôi tiền vệ Thomas Partey và Mohamed Elneny sẽ tạm chia tay Arsenal để trở về ĐTQG tham dự AFCON (giải đấu bóng đá lớn nhất châu Phi). Dù Granit Xhaka đã trở lại, nhưng Pháo thủ chắc chắn sẽ đối mặt với vấn đề lớn về vấn đề nhân sự nơi tuyến giữa.

Trong bối cảnh đội nhà phải nhận đến 3 thất bại sau 4 trận gần nhất tại Premier League, ban lãnh đạo đội bóng Bắc London hiểu rằng, sự chần chừ trong khâu chuyển nhượng có thể sẽ khiến họ ngày càng xa rời mục tiêu lọt vào top 4. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, Arsenal đã bắt tay vào công cuộc tăng cường chất lượng cho khu trung tuyến.

Arsenal are showing an interest in Denis Zakaria - Bóng Đá

 Zakaria được liên hệ chặt chẽ với Arsenal.

Tờ Goal dẫn nguồn Fussball Transfers cho hay, Pháo thủ đã hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach - Denis Zakaria.

Cầu thủ người Thụy Sĩ nổi lên như một trong những máy quét tiềm năng nhất Bundesliga suốt thời gian qua. Với việc hợp đồng của Zakaria chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải, anh càng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Tại Premier League, ngoại trừ Arsenal, Man Utd cũng đang hướng tầm ngắm đến ngôi sao 25 tuổi. Tuy nhiên theo Fussball Transfers, Pháo thủ đã vượt mặt Quỷ đỏ để trở thành đội bóng gần nhất với chữ ký của Zakaria. Thời gian qua, họ thường xuyên liên hệ với người đại diện của cầu thủ này, đồng thời đưa ra những điều khoản đãi ngộ hấp dẫn.

Arteta nói về phong độ của Ramsdale

 
Trường Sơn | 21:18 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục