Vượt mặt Liverpool, Dortmund đạt thỏa thuận với thần đồng nước Đức

09:55 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Ruhr nắm lợi thế lớn trong cuộc đua đến chữ ký của 1 tiền đạo tài năng, được nhiều ông lớn thèm khát.

 

Cú lừa khó tin của Erling Haaland trong buổi tập luyện ở Dortmund

Karim Adeyemi đang là cái tên rất hot trên TTCN. Tài năng 20 tuổi đã có 18 bàn và 4 kiến tạo sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường cho RB Salzburg ở mùa giải năm nay. Trong trận ra mắt ĐTQG Đức hồi tháng 9, Adeyemi cũng đã ghi bàn. Truyền thông đánh giá tài năng sinh năm 2002 sẽ có con đường sự nghiệp giống với cựu tiền đạo Salzburg – Erling Haaland.

Liverpool trong kế hoạch xây dựng hàng công cho tương lai, sau kỷ nguyên Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino, xem Adeyemi là mục tiêu cần chiêu mộ. HLV Jurgen Klopp thậm chí đã đích thân khen ngợi tài năng người đồng hương: “Thời điểm hiện tại, RB Salzburg sở hữu Karim Adeyemi, một trong những cầu thủ chạy cánh thú vị nhất của làng bóng đá.”

Karim Adeyemi transfer 'taking shape' as Liverpool set to miss out on wonderkid - Bóng Đá

 Karim Adeyemi được nhiều ông lớn quan tâm.

Tuy nhiên mới đây Mirror dẫn nguồn từ Sky Sports Đức cho biết, Dortmund đã đạt thỏa thuận với đại diện của Adeyemi. Vấn đề còn lại chỉ là đàm phán về mức giá với CLB nước Áo. Dự kiến Salzburg sẽ muốn con số giao động từ 25-33 triệu bảng.

Dortmund đang sở hữu chân sút cực kỳ lợi hại là Erling Haaland. Tuy nhiên tiền đạo người Na Uy nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa Hè tới, bởi điều khoản giải phóng 67 triệu bảng của anh sẽ chính thức có hiệu lực. Hiện hàng loạt ông lớn đã vào cuộc để lôi kéo Haaland.

Endo | 09:25 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục