Vượt mặt Lewandowski, ngọc quý Bayern được vinh danh

15:31 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski là ngôi sao xuất sắc của Bayern Munich nhưng anh vừa vồ hụt một giải thưởng cá nhân.

Robert Lewandowski vẫn duy trì phong độ săn bàn ấn tượng tại Bayern Munich. Từ đầu mùa giải đến hiện tại, ngôi sao người Ba Lan đã đóng góp 11 bàn thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường. Phong độ của sát thủ sinh năm 1988 đặc biệt cao vào tháng 8, thời điểm số 9 ghi 7 bàn cho CLB chủ quản.

Song, bất chấp sự bùng nổ đó, Lewandowksi vẫn vồ hụt một giải thưởng cá nhân do Bayern trao tặng. Theo đó, mới đây, gã khổng lồ xứ Bavaria vừa trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 cho tài năng trẻ Jamal Musiala. Với 50% phiếu bầu, sao mai người Đức vượt qua Lewandowski, cái tên nhận 28% tổng số lượt bình chọn. Xếp thứ 3 là Thomas Muller nhờ vào 5% phiếu bầu. Sane, Kimmich và Choupo-Moting lần lượt đứng ở các thứ hạng tiếp theo.

Vượt mặt Lewandowski, ngọc quý Bayern được vinh danh - Bóng Đá

 Musiala là cầu thủ hay nhất tháng 8 của Bayern.

Trong tháng 8, Musiala bỏ túi 3 bàn và 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân cho Bayern. Thống kê này tương đối ấn tượng và cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ người Đức. Bayern có vẻ ưu ái, động viên "gà nhà" bằng giải thưởng hay nhất tháng 8 ở CLB thay vì chọn Lewandowski.

Mùa giải này, Musiala được kỳ vọng thăng hoa hơn sau khoảng thời gian chứng minh được năng lực của mình. Phong độ cao đồng thời giúp Musiala được gọi lên ĐT Đức và dần chiếm được cảm tình của HLV Hansi Flick.

Video Musiala tại Bayern:

 
Lữ Phong | 14:33 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục