Vượt mặt Kobe Bryant có làm LeBron James hài lòng?

18:48 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Phoenix Suns, LeBron James đã chính thức vượt qua Kobe Bryant trên danh sách các tay ném có nhiều lần dứt điểm thành công nhất lịch sử NBA, tuy nhiên kỷ lục này có làm “Nhà vua” hài lòng.

Với 10 cú ném thành công trong trận đấu với Phoenix Suns đã kết thúc cách đây ít giờ đã giúp LeBron James vượt qua huyền thoại của Los Angeles Lakers, Kobe Bryant trong danh sách các tay ném có nhiều lần dứt điểm thành công nhất mọi thời đại. Như vậy James đã có đến 11.726 cú ném thành công so với chỉ 11.719 cú dứt điểm thành công từ huyền thoại của STAPLES Center, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng dành cho các tay ném có nhiều lần dứt điểm thành công nhất mọi thời đại.

1

 LeBron James vượt qua Kobe Bryant

James cũng chỉ còn kém vị trí thứ 4 của huyền thoại Michael Jordan, người đã có 12.192 cú ném thành công, 466 cú ném. Với phong độ ổn định đã thể hiện, việc ngôi sao 34 tuổi vượt qua kỷ lục này chỉ là vấn đề thời gian. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là liệu “King James” có thể vui với kỷ lục này. Khi kỷ lục này của James đến trong thất bại muối mặt 109-118 trước đội bóng đang có phong độ rất tệ mùa giải này là Phoenix Suns. Qua đó tự làm khó chính mình trong cuộc đua giành vé dự vòng play-off mùa giải này.

Thất bại này khiến khoảng cách của Lakers với nhóm dự play-off đã bị nới rộng lên thành 5 chiến thắng. Và nếu không thể đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Los Angeles Clippers vào ngày 5/3 sắp tới, cơ hội dự vòng Play-off của Lakers xem như chấm dứt.

2

Lakers đứng trước nguy cơ có mùa giải thứ 6 liên tiếp lỗi hẹn với vòng play-off

Dù vẫn đang thể hiện phong độ rất xuất sắc mùa giải này với trung bình 27,0 điểm cùng 8,7 rebounds và 6,9 kiến tạo mỗi trận ở mùa này. Thế nhưng James vẫn chưa thể đưa Lakers đến với vị trí mong muốn.

Những thành tích cá nhân này là những cột mốc đáng nhớ đối với cá nhân James. Nhưng liệu “nhà vua” có thể vui nổi khi nó chẳng giúp ích gì cho đội bóng của anh. Đặc biệt là khi Lakers liên tục đánh rơi chiến thắng trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Xem lại màn trình diễn của James tại Lakers:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục