Vượt mặt Chelsea, M.U mở đàm phán trong tuần tới

22:27 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nắm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ người Pháp.

 

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo RB Leipzig, giờ đây Christopher Nkunku đang nhận được sự săn đón của hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu, đặc biệt là Manchester United và Chelsea.

Hai câu lạc bộ Premier League ưu tiên nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè này. Vì vậy, không ngạc nhiên khi họ đều hướng tầm ngắm đến cầu thủ trẻ người Pháp.

 - Bóng Đá

 Nkunku được cả Man Utd và Chelsea nhắm đến.

Cố vấn Ralf Rangnick đã giới thiệu Nkunku cho những người đứng đầu Quỷ đỏ, bởi ông từng có dịp hợp tác cùng cựu tài năng PSG tại Leipzig. Trong khi đó, huấn luyện viên Thomas Tuchel đang xem Nkunku như mảnh ghép chất lượng giúp Chelsea hướng đến một mùa giải thành công hơn.

Dù cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 24 tuổi diễn ra khá gây cấn, song theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany, Quỷ đỏ đã bắt đầu chiếm thế thượng phong.

Plettenberg tiết lộ rằng, Man Utd sẵn sàng gửi đến Leipzig lời đề nghị hỏi mua Nkunku vào tuần tới. Dù đại diện nước Đức chưa có ý định bán cầu thủ sáng giá nhất câu lạc bộ, tuy nhiên Man Utd không gặp nhiều rắc rối trong việc thanh lọc đội hình như Chelsea.

Được biết, nếu muốn chiêu mộ Nkunku, trước tiên đội bóng thành London phải loại bỏ một hoặc tất cả những phương án tấn công chưa đạt kỳ vọng bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner và Christian Pulisic để bổ sung kinh phí, đồng thời tạo tiền đề để đưa một chân sút mới về Stamford Bridge.

Trường Sơn | 21:57 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục