Vượt mặt Bayern và Chelsea, PSG chốt xong Hakimi

18:26 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain được cho đã vượt mặt Chelsea và Bayern Munich ở thương vụ theo đuổi Achraf Hakimi.

Theo Fabrizio Romano, PSG không có ý định mua đứt Alessandro Florenzi từ AS Roma. Nguyên nhân có thể là bởi Florenzi không đáp ứng được yêu cầu nơi hành lang cánh phải. Và vì vậy nên cựu vương Ligue 1 cần phải tìm mục tiêu mới. Đó là Achraf Hakimi thuộc biên chế Inter Milan.

Ở thương vụ này, PSG sẽ cạnh tranh gắt gao với Bayern Munich và Chelsea. Giới chủ Inter đang muốn bán ngôi sao để cân bằng thu chi nên họ sẵn sàng cho phép Hakimi rời đi. Mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu euro.

Theo Mohamed Bouhafsi thuộc RMC Sport, PSG dường như là đội bóng về đích ở cuộc thương thảo này. Cụ thể, gã nhà giàu xứ lục lăng đã thuyết phục Hakimi đầu quân cho mình. Hậu vệ người Morocco cảm thấy ấn tượng về chiến lược của PSG. Quá trình đàm phán giữa PSG và Inter cũng diễn ra thuận lợi. 2 bên được cho đang ở rất gần thỏa thuận cuối cùng. 

Hakimi has an agreement in principle with PSG - Bóng Đá

 Hakimi gật đầu với PSG.

Trong trường hợp Hakimi đầu quân PSG, đội bóng nước Pháp sẽ sở hữu hậu vệ phải chất lượng. Hakimi là mẫu hậu vệ có khả năng tấn công xuất sắc. Anh leo biên phải rất cừ. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1998 đóng góp 7 bàn và 11 kiến tạo trên mọi đấu trường. Sự xuất sắc của anh giúp Inter giành Scudetto từ tay Juventus.

Video khả năng tấn công của Hakimi tại Inter:

 
Lữ Phong | 17:28 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục