Vượt mặt Arsenal, ông lớn châu Âu tiến gần đến Eden Hazard

12:51 Thứ hai 11/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đang đứng trước cơ hội tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa Hè tới.

 

Hazard tập luyện tại Real Madrid 

Arsenal dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn trong mùa Hè tới, với việc HLV Mikel Arteta vẫn có kế hoạch nâng cấp đội hình ở nhiều vị trí. Đáng chú ý, nhiều nguồn tin khẳng định chiến lược gia người Tây Ban Nha còn có ý định mang Eden Hazard trở lại thành London để củng cố hàng công.

Tất nhiên, với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, sự hiện diện của Hazard có thể mang đến một tác động tích cực đối với những cầu thủ trẻ trên hàng công của Pháo thủ. Hơn nữa, cũng không loại trừ khả năng ngôi sao người Bỉ tìm lại được phong độ đỉnh cao và một lần nữa bùng nổ tại Premier League.

Dấu chấm hết cho sự trở lại của Hazard tại Real - Bóng Đá

 Hazard liệu có rời khỏi Real Madrid? 

Tuy nhiên, Arsenal lại không phải là đội bóng duy nhất có kế hoạch chiêu mộ Hazard, mà Borussia Dortmund lẫn AC Milan cũng đã đưa chân sút này vào tầm ngắm. Và theo tiết lộ từ Cadena Ser (dẫn nguồn bởi BBC), thì Dortmund mới là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua đến chữ ký của Hazard. 

Mùa Hè tới, gần như chắc chắn Dortmund sẽ buộc phải nói lời chia tay với Erling Haaland, nên hàng công của họ sẽ cần được nâng cấp mạnh mẽ. Hơn nữa, với việc Real Madrid đang dồn toàn lực chiêu mộ Haaland, ông lớn đến từ Bundesliga cũng có thể nhân cơ hội này để đàm phán về những điều khoản thuận lợi cho thương vụ Hazard. 

Huỳnh Phong | 12:21 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục