Vượt mặt Arsenal, Leeds sắp có "Luis Diaz 2.0"

07:04 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã dẫn ra thông tin về việc Leeds United chuẩn bị đạt được thỏa thuận với 1 tiền đạo.

 

Leeds United đang là một trong những tâm điểm quan tâm của NHM những ngày qua. Họ được nhắc đến nhiều trong thương vụ của Raphinha khi mà cả Chelsea và Barcelona đều thể hiện sự quan tâm. Trước tình hình đó, The Whites cũng đã tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh để có thể an tâm hướng đến mùa giải 2022/23.

Vượt mặt Arsenal, Leeds sắp có

Luis Sinisterra sắp cặp bến Leeds?

Và mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin về 1 thương vụ đang đi đến hoàn thành của Leeds trên Twitter cá nhân: "Luis Sinisterra đến Leeds, here we go. Thỏa thuận được xác lập, các điều khoản đang chờ xử lý và sau đó sẽ sớm được công bố. Feyenoord sẽ nhận được 25 triệu euro với các điều khoản bổ sung, trong khi Sinisterra đã đồng ý các điều khoản cá nhân."

Như vậy, Leeds đã cho thấy sự quyết tâm hơn so với Arsenal - đội bóng trước đó đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Sinisterra. Cụ thể, trang Corriere dello Sport từng đưa tin The Gunners muốn tăng cường hàng công và xem cầu thủ 23 tuổi là mục tiêu hướng tới.

Sinisterra mang quốc tịch Colombia, thuận chân phải, hoạt động chủ yếu bên hành lang cánh trái giống như Luis Diaz. Anh là một trong những mũi khoan lợi hại của Feyenoord. Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, anh thi đấu rất nổi bật khi ghi đến 23 bàn thắng, đóng góp 14 kiến tạo sau 49 trận đấu ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:06 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục