Vượt mặt AC Milan, Liverpool sở hữu tiền vệ cực chất

17:03 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Italia, các nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ có sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ.

Liverpool trải qua 4 trận thất bại liên tiếp tại Premier League, qua đó bị Man City bỏ xa đến 19 điểm trên BXH. Cơ hội bảo vệ chức vô địch gần như không còn. Nhiệm vụ trước mắt của The Kop là lọt vào top 4 và đặt mục tiêu đoạt chiếc cúp bạc Champions League.

Cơn bão chấn thương là nguyên nhân khiến đội chủ sân Anfield sa sút ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy nhiều khả năng giới chủ Liverpool sẽ chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng để bổ sung sức mạnh cho cả 3 tuyến.

Theo Calciomercato, The Kop đang tiến gần đến việc ký kết với Renato Sanches. Kể từ khi chuyển đến Lille vào năm 2019, nhà vô địch EURO 2016 đã hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ, qua đó thường xuyên được triệu tập trở lại ĐTQG Bồ Đào Nha. AC Milan cũng khao khát sở hữu Sanches, thế nhưng tiền vệ này được cho là rất gần với đội chủ sân Anfield.

Liverpool chiêu mộ Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches hồi sinh trong màu áo Lille.

Renato Sanches nổi lên trong màu áo Benfica và được xem là tương lai của ĐT Bồ Đào Nha. Năm 2016, Sanches được vinh danh bằng giải thưởng “Cậu bé vàng”, cùng “Selecao châu Âu” vô địch EURO 2016, đồng thời được bình chọn là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải”.

Jurgen Klopp đánh giá rất cao tiềm năng của Sanches, cho dù tiền vệ 23 tuổi từng sa sút trong màu áo Bayern Munich. Sanches được xem là phương án thay thế Wijnaldum, trong trường hợp ngôi sao Hà Lan không gia hạn hợp đồng.

Van Dijk trong quá trình hồi phục 

 
Endo | 16:33 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục