Vượt ải người đại diện, M.U sắp đón tân binh thứ 4

07:52 Thứ năm 11/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp có thể sẽ sớm cập bến Old Trafford để giúp HLV Erik ten Hag giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa.

 

Trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong không có tiến triển, Manchester United đã nhắm đến Adrien Rabiot như phương án để chữa cháy hàng tiền vệ. 

Ngôi sao người Pháp đã trải qua nhiều thăng trầm kể từ lúc chia tay Paris Saint-Germain để chuyển đến đầu quân cho Juventus. Mặc dù vậy, Man Utd vẫn quyết tâm đưa anh về Old Trafford sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa từ cặp đôi Fred - Scott McTominay ở trận khai màn Premier League.

Romano on Rabiot - Bóng Đá

 Rabiot đang tiến gần đến thỏa thuận gia nhập Man Utd.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Man Utd đã đạt thỏa thuận trị giá 15 triệu bảng (chưa tính phụ phí) với Juventus và họ đang tiến hành quá trình đàm phán điều khoản cá nhân với người đại diện bên phía Rabiot.

Dù gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên theo nhà báo Rudy Galetti, cuối cùng Quỷ đỏ cũng đã thành công trong việc chốt hạ thương vụ này.

Cụ thể, Rabiot dự kiến sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tại Old Trafford. Tại đây, anh sẽ hưởng mức thu nhập rơi vào khoảng 6-7 triệu euro mỗi mùa. Dù từng đưa ra yêu cầu tiền lương lên đến hơn 10 triệu euro, nhưng trải qua quá trình đàm phán, phía đại diện của ngôi sao người Pháp cũng đã chấp nhận thỏa hiệp.

Như vậy, nếu không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra, Rabiot sẽ trở thành tân binh thứ 4 tại Old Trafford sau những Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:22 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục