Vướng bê bối hít bóng cười, Mason Greenwood hứa 1 câu với BHL Man Utd

17:30 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Mason Greenwood đã có những chia sẻ về việc anh hít bóng cười - hành động mang đến nhiều rủi ro về sức khỏe.

Mason Greenwood đang trải qua những tháng ngày khó khăn vì những vụ bê bối diễn ra trong thời gian qua. Đầu tiên, tiền đạo 18 tuổi dính vào vụ lùm xùm đưa gái gọi bản địa vào khách sạn của ĐT Anh sau trận đấu gặp Iceland tại vòng 1 Nations League 2020.

Và mới đây, tờ The Sun đã đăng tải những hình ảnh cho thấy chân sút trẻ của Man Utd đang sử dụng bóng cười trong một căn hộ ở Manchester - hành vi vẫn bị cấm tại Anh. Sự việc này diễn ra trước khi Greenwood lên tuyển vài tuần và bị lộ ra khi một cô gái mà anh quen đã đăng tải trên Snapchat.

Mason Greenwood speaks out after Manchester United forward is filmed inhaling laughing gas - Bóng Đá

Greenwood lên tiếng sau bê bối hít bóng cười.

Mới đây, trang Metro đã dẫn lại những phát biểu của Greenwood về việc hít bóng cười: "Đến hiện tại tôi đã cảm thấy được những ảnh hưởng xấu của việc hút bóng cười với sức khỏe của mình. Tôi chỉ còn cách chấp nhận. Tất cả những điều tôi đã làm sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân trong suốt sự nghiệp và tất nhiên sẽ bị mọi người chỉ trích.

Nhân đây, tôi cũng xin kêu gọi tất cả mọi người đừng như tôi. Năm nay 18 tuổi, tôi cần nhiều thời gian để học hỏi. Và trong tuần này, tôi đã học được rất nhiều khi phải chịu nhiều chỉ trích để có thể trưởng thành hơn và tập trung cho sự nghiệp trong tương lai. Tôi sẽ quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình để đền đáp niềm tin của BLĐ và BHL."

Đăng Huy | 16:32 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục