Vụng về và mắc sai lầm, sao M.U khiến đội nhà mất chức vô địch

07:20 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andreas Pereira có tình huống đáng trách khiến Flamengo nhận thất bại trong trận chung kết Copa Libertadores.

Hồi đầu mùa, Ole Gunnar Solskjaer quyết định để nhiều cầu thủ rời đội để tìm kiếm cơ hội ra sân. Một trong số đó là Andreas Pereira. Tiền vệ này trở về Nam Mỹ chơi bóng cho CLB quê nhà Flamengo với hy vọng vực dậy sự nghiệp.

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ với Pereira khi anh tỏa sáng, liên tục có những đóng góp quan trọng vào lối chơi của Flamengo. Theo đó, Pereira cùng Flamengo lọt vào tới trận chung kết Copa Libertadores - giải đấu được đánh giá là Champions League của Nam Mỹ.

Cuộc đụng độ giữa Flamengo với Palmeiras đã đi đúng hướng. Kết thúc 90 phút, tỷ số là 1-1 và 2 đội buộc phải bước vào hiệp phụ. Và ở đó, ngôi sao của Man Utd đã mắc một sai lầm chết người. Đó có thể là khoảnh khắc Pereira muốn quên đi ngay lập tức.

Copa Libertadores Final - Bóng Đá

 Pereira xử lý vụng về.

Copa Libertadores Final - Bóng Đá

 Anh để mất bóng và khiến đội nhà thủng lưới.

Cụ thể ở phút 94, tiền vệ này có bóng và không gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, Pereira lại thoáng mất tập trung để trượt chân và tạo điều kiện cho Deyverson áp sát, cướp được bóng. Cầu thủ này sau đó đối mặt với thủ môn Diego Alves và ghi bàn.

Đó là pha lập công quyết định giúp Palmeiras đánh bại Flamengo với tỷ số 2-1 để giành ngôi vô địch.  Một sai lầm đáng tiếc và sẽ còn ám ảnh Pereira lâu dài.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:50 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục