Vung tay quá trán sai lầm, Chelsea đang phải trả giá?

18:00 Thứ sáu 23/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues gặp khó khăn trong công cuộc thanh lọc đội hình vì hợp đồng ký kết 3 năm trước.

Kể từ khi phiên chợ hè mở cửa, Chelsea đã chia tay không ít cái tên. Công cuộc thanh lọc lực lượng của The Blues hứa hẹn vẫn sẽ tiếp diễn, trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge muốn cân đối quỹ lương để dọn đường chiêu mộ những ngôi sao đắt giá.

Một trong những cái tên được tin rằng đang nằm trong danh sách đen của ông lớn tây London là Ross Barkley. Mùa trước, tiền vệ người Anh khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn. Chấn thương gân kheo ngăn cản đóng góp của Barkley và đội chủ sân Villa Park quyết định không mua đứt anh.

Reporter feels Chelsea will struggle to offload Ross Barkley due to inflated wages - Bóng Đá

 Chelsea khó thanh lý Barkley.

Barkley cập bến Stamford Bridge từ Everton trong phi vụ trị giá 15 triệu bảng 3 năm trước. Giao kèo giữa anh với Chelsea vẫn còn thời hạn 2 năm và mức lương hiện tại của Barkley ở thủ đô xứ sương mù lên đến khoảng 96.000 bảng/tuần.

Phân tích qua Football FanCast, nhà báo Luke Hatfield đánh giá đãi ngộ cao mà Barkley đang hưởng sẽ cản đường Chelsea thanh lý gương mặt thất sủng: "Tôi nghĩ Chelsea sẽ khó khăn trong việc đẩy Barkley ra đi, đặc biệt với mức lương của cậu ấy và số tiền mà Chelsea muốn thu về."

"Họ đã chi rất nhiều tiền cho Barkley và tôi không nghĩ có CLB nào sẽ sẵn sàng chi ngang con số đó. Barkley cũng không may vì cậu ấy có thể rơi vào tình huống khó chịu."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kai Havertz tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:30 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục