Vui mừng vì Howard quá sớm, Houston Rockets bị phạt nặng

11:16 Thứ tư 10/07/2013

Có lẽ do không kiềm chế được sự vui mừng khi sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất NBA là trung phong Dwight Howard, Tổng giám đốc Daryl Morey của Houston Rockets đã có những phát biểu quá sớm về việc cầu thủ này sẽ đến Houston. Vụ việc này không thể qua mặt được NBA và đội bóng mới của Dwight Howard sẽ phải đóng phạt 1 khoản tiền không nhỏ vì tội 'nhanh miệng'.

Theo NBA.com, người phát ngôn của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) đã xác nhận tổ chức này sẽ phạt tiền câu lạc bộ Houston Rockets, vì những phát biểu liên quan đến việc Howard gia nhập Houston Rockets trong mùa hè này.

Dwight Howard. Ảnh: Internet.

Trong khi chắc chắn là Howard sẽ rời Lakers và gia nhập Rockets, nhưng theo quy định của NBA, dù được tự do thương thảo từ ngày 01/07, thì các vụ chuyển nhượng chỉ có thể được chính thức công bố sau ngày 10/07, thời điểm mà định mức quỹ lương tối đa của các đội bóng được thiết lập.

Tuy nhiên, Tổng giám đốc Daryl Morey của Rockets trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Comcast SportsNet đã vì quá vui mừng mà thông báo rằng họ đã có có được thỏa thuận với Dwight Howard. Vì một thông báo trước thời hạn như thế này là vi phạm vào quy định của NBA, nên Houston sẽ buộc phải đóng khoản tiền phạt trị giá 150.000 đô-la.

Hiện tại vụ Dwight Howard gia nhập Houston Rockets coi như đã xong và chỉ còn chờ công bố chính thức. Hợp đồng giữa Howard và Rockets sẽ có thời hạn 4 năm và tiền lương tổng cộng trị giá 88 triệu đô-la.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục