Vùi dập Sociedad, Atletico kém Barcelona 5 điểm

07:55 Thứ tư 02/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid đã nã 3 bàn vào lưới Real Sociedad để tạm thời thu hẹp cách biệt còn 5 điểm với Barcelona.

Atletico thắng đậm đà. Ảnh internet.

Atletico Madrid được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn khi phải tiếp đón một Real Sociedad đang có phong độ tốt (4 thắng, 1 hòa) ở vòng 27 La Liga tuy nhiên, các học trò của HLV Diego Simeone đã không cho đối thủ có cơ hội kiếm điểm.

Theo đó, với việc tung ra sân đội hình mạnh nhất dù phải thi đấu 4 trận trong vòng 10 ngày, Atletico Madrid đã bóp nghẹt Real Sociedad ngay từ những phút đầu trận. Tâm lý hưng phấn sau chiến thắng derby trước Real Madrid đã giúp Atletico nhập cuộc đầy tự tin.

Với thế trận như thế, không quá khó hiểu khi Atletico đã giành chiến thắng đập đà 3-0 nhờ 2 pha lập công của Niguez và Griezmann, cùng 1 pha đốt lướt nhà của Diego Reyes. Đáng chú ý, đây mới là thắng lợi đậm nhất của Atletico trên sân nhà ở mùa giải này.

Thắng trận, Atletico đã thu hẹp khoảng cách với Barcelona xuống còng 5 điểm. Ngoài việc rút ngắn khoảng cách trên, Atletico còn giữ sạch lưới và duy trì kỉ lục phòng ngự khi chỉ mới để thủng lưới 11 bàn sau 27 vòng đấu, thành tích tốt nhất ở La Liga.

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Oblak - Godin (Fernandez 55), Luis, Juanfran, Gimenez - Koke, Fernandez, Gabi (O.Torres 76) , Niguez - Griezmann (Correa 62), Vietto

Real Sociedad: Rulli - Gonzalez, Hernandez (Vela 59), De la Bella, Elustondo - Illarramendi, Granero (Pardo 59), Reyes, Bruma (Capilla 83) - Prieto, Jonathas

Video tổng hợp Atletico 3-0 Sociedad, vòng 27 La Liga:

Thanh Hải | 07:55 02/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục