Vùi dập Quảng Ninh, HLV HAGL tiếp tục lo đấu Quảng Nam

10:30 Thứ tư 27/06/2018

Dù giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Quảng Ninh nhưng HLV HAGL bất ngờ lo lắng cho chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

Chia sẻ sau trận đấu gặp Than Quảng Ninh trong phòng họp báo, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Bản thân tôi cũng như ban huấn luyện HAGL rất vui mừng vì đội bóng có kết quả tốt, các cầu thủ đã chấp hành đúng đấu pháp. Hôm nay là ngày tuyệt vời của cả Công Phượng và Văn Toàn. Công Phượng đã có các pha kiến tạo để đồng đội lập công, và em ấy cũng đã trực tiếp ghi bàn thắng. Riêng Văn Toàn đã chơi tốt và lập cú đúp đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tập luyện của Toàn. Các em đang chơi đúng với phong độ và sự tin của mình.”

HLV Dương Minh Ninh nói gì về

Vừa giành chiến thắng trước Quảng Ninh, HLV Dương Minh Ninh lên kế hoạch cùng học trò đấu Quảng Nam. Ảnh: Đình Viên. 

Chiến thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội bóng phố núi trên sân nhà, ở vòng 15 họ đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, nói về giai đoạn tiếp theo của mùa giải và đặc biệt là trận đấu gặp Qảng Nam FC trên sân Tam Kỳ, ban huấn luyện HAGL không khỏi lo lắng: “Thực sự mà nói Quảng Nam là đội bóng mạnh, họ có những cầu thủ kinh nghiệm và thi đấu cực tốt, giai đoạn lượt đi chúng tôi đã có cơ hội rất lớn với hai lần vươn lên dẫn trước nhưng vẫn thua ngược 2-3. Bên cạnh đó, Quảng Nam sẽ có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà. Tất nhiên sau hai chiến thắng chúng tôi cũng đã có được sự tự tin nhất định.

HAGL chào đón sự trở lại của A Hoàng và A Sân sau chấn thương thế nhưng hàng thủ hiện tại vẫn rất mỏng, chúng tôi cần thêm 1 trung vệ ngoại. Gần như khả năng Rimario sẽ hết hợp đồng trong giai đoạn tới, chúng tôi sẽ có phương án thay thế.”

Công Phượng lập siêu phẩm, HAGL vẫn thua đau phút cuối - Bóng Đá

Các cầu thủ HAGL đã có được sự tự tin cần thiết sau hai chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Đình Viên.

Với 3 điểm có được trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nếu giữ đúng phong độ trong giai đoạn còn lại của mùa giải, đội phóng phố núi sẽ không khó thực hiện mục tiêu lọt vào Top 5 của V-League 2018.

Vùi dập Quảng Ninh, HLV HAGL tiếp tục lo đấu Quảng Nam - Bóng Đá

Kết quả đấu sớm vòng vòng 16 V-League 2018.

Vùi dập Quảng Ninh, HLV HAGL tiếp tục lo đấu Quảng Nam - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạ thời V-League 2018 ở vòng 16. 

Phương Nam | 09:30 27/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục