"Vùi dập" đối thủ, Valverde nói lời thật lòng về Liverpool

16:21 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên câu lạc bộ Barcelona lên tiếng phát biểu sau trận đấu với The Kop diễn ra rạng sáng ngày hôm nay.

Sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Camp Nou, nơi Barcelona tiếp đón Liverpool trong trận lượt đi bán kết Champions League. Kết quả chung cuộc, đại diện nước Anh thua đậm 3-0. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thế trận của họ lép vế so với đội chủ nhà. Và theo huấn luyện viên Valverde, The Kop thậm chí còn nhỉnh hơn các học trò của ông ở một số thời điểm cũng như vẫn còn cơ hội ở trận lượt về:

"Chúng tôi không có nhiều biện pháp khắc chế Liverpool, thế nhưng kinh nghiệm có lẽ đã trở thành lợi thế cho chúng tôi."

Valverde makes Liverpool admission after Barcelona strike fatal blow - Bóng Đá

Valverde khẳng định Liverpool chơi không hề tệ trên Camp Nou.

"Barca đã được chứng kiến cách Liverpool tiếp cận những trận đấu khác nhau. Họ sở hữu tốc độ cực tốt, vì thế chúng tôi không được phép chủ quan và quên điều đó. Vẫn còn trận lượt về, cơ hội vẫn mở ra cho cả hai đội."

"Liverpool chơi tốt hơn Barca ở một số thời điểm và cũng có những cơ hội ăn bàn."

Ở một diễn biến khác, sau bàn khai thông thế bế tắc, Suarez đã ăn mừng vô cùng phấn khích. Chân sút 32 tuổi sau đó gây gổ với cả Andrew Robertson, Virgil Van Dijk lẫn thủ môn Alisson Becker ngay trên sân. Và theo huyền thoại Michael Owen, những xung đột tiếp tục diễn ra khi hai đội tiến vào đường hầm.

Anh Tú | 15:00 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục