VUG Đà Nẵng 2017: Vượt khó, cựu vương ĐH Duy Tân đụng đại kình địch tại bán kết

23:06 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnSau cú sảy chân bất ngờ trước ĐH Đông Á trong trận ra quân, ứng cử viên vô địch Duy Tân đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi giành 2 chiến thắng liên tiếp để gặp lại đối thủ đầy duyên nợ ĐH Kỹ Thuật – Y Dược tại bán kết.

Thất bại 2-4 trong ngày mở màn VUG 2017 khu vực Đà Nẵng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là ĐH Đông Á đã đẩy cựu vương ĐH Duy Tân (DTU) vào thế khó, vì vậy muốn lọt vào bán kết, họ buộc phải đánh bại cả hai đối thủ còn lại gồm CĐ Phương Đông và ĐH Kinh Tế Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Xuân Bá góp công giúp ĐH Duy Tân đánh bại ĐH Kinh Tế. Ảnh: VUG 2017.

Và trong lúc khó khăn, bản lĩnh của đội bóng có nhiều  kinh nghiệm bậc nhất ở sân chơi này đã được thể hiện đúng lúc, thầy trò HLV Phùng Anh Quân lập tức trút giận lên đội được đánh giá yếu nhất bảng này là CĐ Phương Đông sau đó một ngày với 8 bàn không gỡ. Sau đó ĐH Duy Tân tiếp tục đánh bại đối thủ cạnh tranh chiếc vé trực tiếp vào bán kết là ĐH Kinh Tế Đà Nẵng với tỉ số 2-0, do công của Xuân Bá và Hùng Đô để chính thức giành chiếc vé còn lại ở bảng A sau ĐH Đông Á.

Cùng có 6 điểm, nhưng ĐH Đông Á xếp nhất bảng do có thành tích đối đầu tốt hơn, đây cũng được coi là bất ngờ lớn nhất của VUG 2017 tính đến thời điểm hiện tại. Lọt vào bán kết với tư cách nhì bảng A, ĐH Duy Tân sẽ gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ là ĐH Kỹ Thuật – Y Dược tại bán kết. Đối thủ mùa trước đã là bại tướng của họ trong trận tranh hạng 3 khi giành chiến thắng trên chấm phạt đền với tỉ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ DTU khi trận đấu kết thúc. Ảnh: VUG 2017.

Với tinh thần đang tăng cao sau kết quả toàn thắng ở vòng bảng, ĐH Kỹ Thuật – Y Dược liệu có thể đòi lại cả vốn lẫn lãi trước Duy Tân không, hay một lần nữa họ lại nếm trái đắng trước đối thủ nặng ký này.

Trận bán kết 1 sẽ được diễn ra vào lúc 14h30 ngày 15/4 sắp đến tại nhà thi đấu QK5. Đội vô địch khu vực Đà Nẵng sẽ đại diện cho Thành phố này tham dự VCK toàn quốc vào tháng 5 tới.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 22:25 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục