VUG 2017 tại Hà Nội: Học viện Ngân hàng thua đậm dù có Sáng ‘Persie

18:27 Thứ bảy 04/03/2017

TinTheThao.com.vnCó sự phục vụ của ngôi sao bóng đá phủi Sáng ‘Persie’, nhưng HV Ngân hàng đã thua đậm ĐH Bách khoa trong ngày khai màn Giải thể thao giữa các trường Đại học – VUG.

Sáng ngày hôm nay (4/3), VUG đã chính thức khởi tranh bằng những trận đấu Futsal rất hấp dẫn ở khu vực Hà Nội. Mới trải qua ngày thi đấu đầu tiên, nhưng các sinh viên có mặt tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa đã không phải hối tiếc khi chứng kiến một cuộc đọ sức đỉnh cao giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Học viện Ngân hàng.

 - Bóng Đá

ĐH Bách khoa và HV Ngân hàng tạo ra trận đấu hấp dẫn ngay ngày mở màn VUG.

Trong thành phần tham dự giải năm nay của Học viện Ngân hàng có sự xuất hiện của Nguyễn Xuân Sáng, một cầu thủ đang nổi danh trong cộng đồng bóng đá phủi Hà Nội. Xuân Sáng được biết đến với biệt danh là Sáng ‘Persie’, anh đã gặp hái được nhiều thành công khi thi đấu cho những đội bóng như Thành Đồng, BIDV Quang Trung,….

Được sát cánh cùng Sáng ‘Persie’ giúp tinh thần của các cầu thủ Học viện Ngân hàng thi đấu thoải mái và tỏ ra lấn lướt so với Đại học Bách khoa, nhưng khi họ chưa thể cụ thể hóa những cơ hội thì sự mất tập trung ở hàng thủ đã khiến Học viện Ngân hàng phải trả giá. Nguyễn Văn Thái ghi liền 2 bàn thắng trong 3 phút để giúp Bách Khoa sớm dẫn trước 2-0.

 - Bóng Đá

Sáng ‘Persie’ (vàng) không thể giúp HV Ngân hàng thoát khỏi 1 trận thua.

Nhận những bàn thua chóng vánh, Học viện Ngân hàng tràn lên tấn công và lúc này đẳng cấp của Sáng ‘Persie’ đã được thể hiện đúng lúc. Cầu thủ mang áo số 11 tung ra đường chuyền rất thông minh ở phút 11, tạo điều kiện thuận lợi cho Phạm Văn Đồng rút ngắn cách biệt cho đội nhà. Dù vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Đại học Bách Khoa đã kịp ghi thêm bàn thắng để tạm dẫn trước với tỷ số 3-1.

Sau giờ nghỉ, cả Học viện Ngân hàng và Đại học Bách khoa thi đấu đôi công hấp dẫn. Lê Minh Tư và Hoàng Minh Tuấn ghi thêm hai bàn thắng cho Bách khoa còn Nguyễn Văn Đông lập công cho Học viện Ngân hàng để trận đấu khép lại với chiến thắng 5-2 nghiêng về Đại học Bách khoa. Thua đậm trong ngày ra quân là điều đáng tiếc nhưng Sáng ‘Persie’ và đồng đội vẫn còn 2 trận đấu trước mắt để sửa sai nhằm tìm kiếm 1 tấm vé đi tiếp.

Kết quả các trận đấu ngày 4/3/2017 khu vực Hà Nội

Đại học Bách khoa 5-2 Học viện Ngân hàng

Đại học Kiến trúc 1-1 Đại học Thủy lợi

Đại học KH Tự nhiên 2-0 Học viện Ngoại giao

Đại học Thăng Long  3-2 Đại học Thương Mại

Đại học Xây Dựng 5 - 0 Đại học KHXH & NV

Đại học Công đoàn 1 - 2 HV Nông Nghiệp Việt Nam

Đại học FPT 2 - 1 HV Chính sách & Phát triển

Đại học Phương Đông 3 - 1 ĐH Sư phạm Hà Nội

HV Tòa Án 0 - 1  ĐH Đại Nam

ĐH Dược 1 - 5 ĐH Ngoại Thương

ĐH Y Hà Nội 3 - 2 Học viện Hành Chính Quốc Gia

ĐH Giao Thông Vận Tải 6 - 0 ĐH Ngoại Ngữ

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 18:05 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục