Vucevic - Oladipo ghi gần 70 điểm, Orlando quật ngã 'Bò Tót' Chicago

13:54 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Orlando Magic với những cú ném rổ cực kỳ chính xác của Vucevic - Oladipo đã có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Chicago Bulls.

Đây có thể xem là một trong những kết quả bất ngờ nhất trong loạt trận sáng nay, vì trong khi Chicago đang là đội bóng dẫn đầu khu vực Central thì Orlando lại đang là đội bóng chót bảng tại khu vực Southeast, trong đó vừa trải qua 6 trận thua liên tiếp.

Tuy nhiên những điều đó đã không được thể hiện trong trận đấu giữa hai đội tại United Center sáng nay, khi bộ đôi Vucevic - Oladipo bên phía đội khách bất ngờ chơi quá xuất thần những cú ném cực kỳ chuẩn xác của mình (tỷ lệ 59%) đã giúp cho Orlando giành lấy thắng lợi 121-114.

Cụ thể trong trận đấu này, cả Oladipo lẫn Vucevic đều đã ghi được tới 33 điểm, trong đó Vucevic có phần nổi trội hơn người đồng đội khi anh còn có 11 pha bắt bóng bật bảng thành công khác.

Thất bại này tuy không ảnh hưởng đến vị thế của Chicago ở khu vực Central, nhưng trên bảng xếp hạng tổng của khu vực miền Đông, thì họ đã bị Washington qua mặt khi đang thua nhiều hơn một trận.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục