Vua vòng cấm Ngoại hạng Anh, Chicharito còn kém 1 người

11:08 Thứ hai 30/10/2017

TinTheThao.com.vnĐạt tỷ lệ 100% số lượng các bàn thắng tại Ngoại hạng Anh đều xuất phát từ trong vòng cấm, Javier Hernandez, tiền đạo có biệt danh Chicharito thật sự và vua vòng cấm.

Javier Hernandez đã ghi bàn trở lại cho West Ham United ở Ngoại hạng Anh. Dù West Ham đánh mất 2 điểm quý giá khi để Crystal Palace san hòa 2-2 ở phút cuối, nhưng với cá nhân Javier Hernandez, anh có thể nở nụ cười.

 - Bóng Đá

Javier Hernandez có bàn thắng mở tỷ số cho West Ham tại Ngoại hạng Anh vừa qua.

Bàn thắng mở tỷ số của anh cho West Ham ở trận này (đến từ một tình huống đệm bóng cực nhanh trong vòng cấm) đã là bàn thắng thứ 4 của cầu thủ tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. 

Đây đã là bàn thắng thứ 41 của anh tại Ngoại hạng Anh và cả 41 bàn thắng của anh tại Ngoại hạng Anh đều xuất phát từ trong vòng cấm. Có nghĩa là trong suốt sự nghiệp của mình, Chicharito chưa bao giờ ghi bàn từ ngoài vòng cấm tại Ngoại hạng Anh.

Bây giờ Chicharito chỉ còn kém duy nhất Tim Cahill - người cũng được mệnh danh là vua vòng cấm của Ngoại hạng Anh. 56 bàn thắng tại giải đấu của cầu thủ người Australia cũng đều xuất phát từ vòng cấm, đạt tỷ lệ 100%. Chicharito còn kém Tim Cahill 15 bàn thắng trong vòng cấm nữa.

Đầu tháng này, Tim Cahill đã đi vào lịch sử bóng đá Australia với hai bàn thắng quý như vàng giúp Australia đánh bại Syria để đi đá play-off tranh tấm vé tham dự VCK World Cup 2018. Hai bàn thắng đến từ hai tình huống đánh đầu (đều trong vòng cấm) giúp anh có 50 bàn thắng trong sự nghiệp cho ĐTQG. 

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:36 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục