Vừa vô địch UFC, Kamaru Usman đã có ngay đối thủ tiếp theo

10:23 Thứ hai 04/03/2019 | 1

Vừa vô địch hạng cân welterweight UFC, Kamaru Usman đã có liền đối thủ tiếp theo cho trận bảo vệ đai vô địch của mình. Cái tên đó không ai xa lạ mà chính là Colby Covington.

Colby Covington từ lâu đã thèm khát chiếc đai vô địch UFC. Covington một mực đòi đấu với Tyron Woodley để lấy chiếc đai này. Lẽ ra, anh đã có thể sớm đối đầu với Tyron Woodley ngay ở sự kiện UFC 228 năm ngoái nếu như anh không dính chấn thương.

Sau đó, Woodley được xếp đấu với Kamaru Usman. Bực tức vì mất trận tranh đai, Covington thậm chí đã chửi bới chủ tịch UFC. Trong lòng Covington chưa bao giờ thôi mong muốn có được chiếc đai vô địch.

Ngày hôm qua, Tyron Woodley đã thi đấu để bảo vệ đai trước Kamaru Usman và kết quả chiếc đai bây giờ đã thuộc về “ác mộng” Usman. Ngay lập tức, Covington chuyển hướng sang Usman.

pjimage

 

Trước sự nôn nóng của Covington, Chủ tịch UFC mới đây đã khẳng định đã sẵn sàng cho anh thượng đài để tranh đai vô địch. Dana White nói: “Tôi đã khuyên anh ta bình tĩnh lại. Anh ta sẽ có trận tranh đai vô địch Welterweight UFC mà anh ta muốn, đừng làm loạn lên. Anh ta đã đồng ý”.

Bên cạnh chấp nhận trận đấu này, Dana White cũng không quên dành những lời có cánh cho nhà tân vô địch Kamaru Usman. Ông nói: "Usman có đòn tay khủng khiếp cùng khả năng vật thượng thừa, điều mà hầu hết võ sĩ không thể làm được cùng lúc khi phải đối đầu. Hôm nay Kamaru Usman đã làm được, một nhà vô địch xứng đáng”.

Hoài Phương | 09:13 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục