"Vua về nhì" lên tiếng, mong chờ Bayern chiêu mộ sát thủ nước Đức

10:47 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnMichael Ballack kỳ vọng Bayern Munich nhanh chóng chiêu mộ một cầu thủ trong tương lai.

Có thể nói ngay từ thời điểm hiện tại, Bayern Munich đã lên kế hoạch cho TTCN trong tương lai. Lúc này, 2 cái tên mà họ đang muốn có chính là Kai Havertz của Bayer Leverkusen và Timo Werner thuộc biên chế Leipzig. Trong 2 cầu thủ này, Werner từng là cầu thủ có rất nhiều khả năng cập bến Allianz Arena.

Bởi trước đây, gã khổng lồ xứ Bavaria đã vạch sẵn đường đi để chiêu mộ tiền đạo người Đức. Nhà ĐKVĐ Bundesliga chờ chân sút 23 tuổi đáo hạn hợp đồng với Leipzig vào năm sau để tiến hành mua theo dạng chuyển nhượng tự do. Dẫu vậy, Werner bất ngờ lật kèo với Bayern khi đồng ý ký giao kèo mới đến năm 2023 với câu lạc bộ chủ quản.

 Werner vẫn có thể sang Bayern.

Lần ký kết này đồng nghĩa hi vọng có được cựu cầu thủ Stuttgart theo dạng miễn phí đã chấm dứt với Bayern và họ cần đi theo con đường khác khi phải chi ra số tiền giải phóng hợp đồng 27 triệu euro. Đó là số tiền rẻ nhưng sẽ xuất hiện nhiều đội bóng lớn nhảy vào cản đường "Hùm xám".

Nói về thương vụ này, huyền thoại của Bayern, Michael Ballack đã bày tỏ quan điểm trên TZ:

"Cậu ta đã thể hiện lòng biết ơn với Leipzig bằng cách gia hạn hợp đồng. Nhưng vào năm tới, việc cậu ta chuyển đến Bayern có thể sẽ trở lại."

Video top 10 bàn thắng của Muller cho Bayern:

Lữ Phong | 10:05 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục