Vừa tuyên bố muốn lật đổ BIG 3, David Goffin đã nhận ngay quả đắng choáng váng

01:26 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnDavid Goffin thể hiện mong muốn vượt qua BIG 3 nhưng nhanh chóng gây sốc bằng việc bị loại tại Open Sud de France bởi tay vợt ngoài top 100.

Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic vẫn cho thấy sự thống trị trong làng quần vợt sau Australian Open 2020. Tuy nhiên đã nhiều hơn những nhận định từ các chuyên gia về một tương lai gần BIG 3 làng quần vợt phải nhường ngôi.

Mới đây, tay vợt số 1 của Bỉ David Goffin đã thể hiện quyết tâm của mình trong năm 2020 bằng những phát biểu liên quan đến BIG 3 làng quần vợt.

David-Goffin-01

David Goffin vừa bị loại sốc khỏi Open Sud de France.

"Sẽ thật khó để làm điều đó ở Grand Slam. BIG 3 vẫn ở đó và thật khó để đánh bật họ. Tôi hy vọng mình đang đi đúng hướng [để làm như vậy]. Tôi hiện là số 10 thế giới, vì vậy tôi muốn ở lại đây và sẽ làm mọi thứ vì điều đó."

"Tôi sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất, chơi tốt trong các giải đấu lớn, bởi vì đó là mục tiêu của tôi cũng như ngày càng tiến gần hơn đến đỉnh. Nếu tôi có thể đến đó."

Tham vọng của David Goffin là rất đáng hoan nghênh, tuy nhiên thành tích ở các kỳ Grand Slam của anh lại không được như sự kỳ vọng với chỉ 3 lần lọt vào tứ kết tại Australian Open 2017, Roland-Garros 2016 và Wimbledon 2019.

Mới đây, cựu á quân ATP Finals đã bất ngờ bị loại sốc khỏi Open Sud de France (ATP 250) ở Montpellier sau khi để thua tay vợt hạng 132 thế giới Vasek Pospisil ở bán kết. Có vẻ như hy vọng để vươn đến đỉnh cao làng quần vợt không gần như tay vợt 29 tuổi người Bỉ mong muốn. Về phần Pospisil, anh sẽ đối mặt với hạt giống số 1 đồng thời là tay vợt chủ nhà Gael Monfils ở trận đấu cuối cùng.

Nam Thành | 01:15 09/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục